ข่าวสาร

คิวบิเน็ต เตรียมเปิด “9Yin ศึกคัมภีร์มารนพเก้า” Alpha Test วันที่ 14 มิ.ย. นี้

Cubinet Tnteractive ผู้ให้บริการเกมแนวจีนของประเทศไทย ประกาศการเปิดทดสอบเกมออนไลน์ตัวใหม่ล่าสุด “9Yin ศึกคัมภีร์มารนพเก้า” สุดยอดเกมกำลังภายใจจีนที่มีแฟนเกมชาวไทยรอคอยกันข้ามปี! ประกาศเปิดทดสอบ Alpha Test ในวันที่ 14 มิถุนายนนี้ ผู้ที่สนใจสามารถรับ AC เพื่อทดลองเล่นเกมได้เลย

เกม “9Yin ศึกคัมภีร์มารนพเก้า” เป็นเกมแนว MMORPG กำลังภายในจีน โดยชื่อเกมนั้นมาจากคัมภีร์ “เก้าอิม” หลายๆคนที่อ่านนวนิยายจีนอย่างมังกรหยกคงจะรู้จักกันเป็นอย่างดีเพราะมันก็ คือคัมภีร์ที่ทุกคนเฟ้นหาและปรากฎในเรื่องมังกรหยก และตัวเกม 9Yin เป็นเกมที่ฉีกแนวจากเกม MMORPG จีนเกมอื่นมากๆ

9Yin เป็นเกมที่มีการเก็บรายละเอียดต่างๆ มาได้เหมือนจริงมากที่สุด ไม่ว่าจะเป็นฉากสถานที่ต่างๆ ที่จำลองจากของจริงมาไว้ในเกม , ไม่มีระบบเลเวล , ระบบ Auto Play ที่เมื่อเราไม่ได้เล่นเกม ตัวละครจะทำภารกิจเองเสมือน NPC ในเกม รวมไปถึงเป็นเกมที่สามารถใช้วิชาตัวเบาวิ่งไปตามกำแพง วิ่งบนผิวน้ำ รวมไปถึงไต่ไปตามหลังคาได้ด้วย

สำหรับคนไหนที่สนใจอยากลองทดสอบตัวเกม 9Yin ช่วง Alpha Test ในวันที่ 14 มิถุนายนนี้ สามารถขอรับ AC ไปสมัคร ID ได้ที่ – https://event.cubinet.co.th/9yin/event/ โดยจะต้องนำ AC ไป Activate ID ตนเอง โดยสามารถดูวิธีการ Activate ได้ที่ – http://www.9yin.in.th/9yin/home/ndetail/4259

เว็บไซด์หลัก – http://www.9yin.in.th

Leave a comment