ข่าวสาร

อึ้ง! LEGO Worlds ทำยอดขายแซงหน้า GTA V แล้ว!!

10

 

โดยปกติเราจะเห็นเกม GTA V ทำยอดขายติดอำดับหนึ่งของเกมบน Steam มาโดยตลอด และก็ไม่คิดว่าเกมจะถูกโค่นอำดับหนึ่งลงแล้ว และดันเป็นเกมม้ามืดที่จู่ๆ โผล่มาจากไหนก็ไม่รู้ แถมยังเป็นเกมเวอร์ชั่น Early Access (หรือเวอร์ชั่นทดสอบ) อีกด้วย และเกมนั้นก็คือ LEGO Worlds ที่ออกมาในรูปแบบของเกมแนว Sand Box หรือออกแนวธีมมายคราฟเลยหละครับ

11

สำหรับเกม LEGO Worlds ณ ตอนนี้นั้นยังเป็นเวอร์ชั่น Early Access หรือเวอร์ชั่นทดสอบอยู่ ได้มีการปล่อยขายออกมาในราคาถูกกว่า LEGO ทุกภาค นั่นก็คือ 315 บาท โดยจะเป็นเกมที่มีเนื้อหาเหมือนเกมมายคราฟ นั่นก็คือจะโยนคนเล่นไปยังโลกที่ไม่มีอะไรเลย แต่คนเล่นจะสามารถสร้างสิ่งปลูกสร้างและเล่นยังไงก็ได้แบบฉบับมายคราฟ เพียงแต่ว่าไม่ต้องหาของมาคราฟ เพราะสามารถเสกสร้างของได้ตามใจชอบนั่นเองครับ

13

12

เกมได้รับคำวิจารณ์ในทางที่ดีมากจากคนเล่นตรงที่ตัวเกมมีความหลากหลาย โดยเฉพาะระบบพาหนะที่มีมากกว่าเกมมายคราฟ อย่างไรก็ตาม ตัวเกมตอนนี้จะสามารถเล่นได้คนเดียว และยังมีบั๊กอยู่เนื่องจากเกมยังเป็นเวอร์ชั่นทดสอบ แต่ถ้าคนเล่นต้องการจะซื้อมาเล่นก่อนในราคาที่ถูกว่าเมื่อเกมขายจริง ก็สามารถซื้อมาได้เลยนะครับ

15

14

หมายเหตุ : ตัวเกมนี้มีบั๊กจอดำอยู่ ถ้าต้องการจะเล่น จำเป็นต้องเปลี่ยน System Locale ของ Windows เป็นภาษาอังกฤษก่อนถึงจะเล่นได้ครับ

..

หน้าร้านค้าบน Steam – http://store.steampowered.com/app/332310/?snr=1_4_4__104

Leave a comment