ข่าวสาร

เพลงประกอบ World of Tanks และ World of Warplanes เปิดให้ดาวน์โหลดฟรีแล้ว!!

โดยปกติแล้วเราจะไม่ค่อยได้เห็นทางผู้พัฒนาเกมได้ปล่อยให้ดาวโหลดตัวเพลงประกอบของเกมเท่าไหร่นัก (มีหลายเกมที่จะแพ็คขายแยกออกมาเลยก็มีเยอะแยะ) ถ้าเกมที่ไม่ได้มีไฟล์ MP3 มาในโฟเดอร์เกมโดยตรง การที่จะฟังเพลงประกอบเกมโดยที่ไม่ต้องเข้าเกมก็คงจะเป็นเรื่องยาก แต่สำหรับสงครามรถถังและเครื่องบินนั้นกลับมีให้ดาวโหลดมาได้ฟรีๆ เลยหละครับ

เพลงประกอบ World of Tanks นั้นทำการบันทึกที่ Abbey Road Studios ในลอนดอน พร้อมทั้ง 37 เสียงเพลง  และเพลงใหม่ๆในตัวเกมที่จะมาถึงของการอัพเดท 9.0.  เพลงของเกม World of Warplanes มีอยู่ด้วยกัน 8 เพลงด้วยกัน และยังมีเพลงใหม่ๆซึ่งอยู่ในขั้นตอนการดำเนินการประพันธ์อยู่

“เพลงเป็นส่วนหนึ่งที่สำคัญในการทำหน้าที่เติมเต็มประสบการณ์การเล่นของเกม  เราได้ทำการอัดเสียงด้วยคุณภาพที่ดีเยี่ยมเท่าที่จะทำได้ ,” Sergey Phomin Audio Director ของ World of Tanks. กล่าว “โอกาสที่ดีในการให้สัมผัสของเสียงประกอบที่ยอดเยี่ยมในห้องอัดระดับตำนานที่ศิลปินวง Beatles และ Pink Floyd ได้เคยมาอัดเสียงไว้  มันเป็นประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมอย่างมาก”

แฟนๆ เกม World of Tanks และ World of Warplanes ที่ชื่นชอบเพลงประกอบของเกม หรือเจ้าของร้านอินเตอร์เน็ตที่ต้องการดาวโหลดเพลงไปใช้เปิดในร้านหรือใช้ประกอบการแข่งขันเกมนี้ในร้าน ก็สามารถเข้าไปดาวโหลดได้ฟรีที่ เวบไซต์หลัก และทาง Google Music. และราคาขั้นต่ำสุดทาง iTunes Store (https://itunes.apple.com/us/album/world-of-tanks-ost/id828332082?ls=1) ได้เลยนะครับ

เกม World of Tanks และ World of Warplanes เป็นเกมแนว MMO Action ที่คนเล่นจะต้องควบคุมพาหนะอย่างรถถังและเครื่องบินรบในการหํ้าหั่นกันในสงครามขนาดใหญ่ ตัวเกมได้รับความนิยมอย่างมาก ทั้งระบบการเล่นที่สนุกสนาน กราฟฟิกที่ทันสมัยและเสียงประกอบที่หนักแน่นจนต่อยอดออกมาเป็นเครื่องคอลโซลอย่าง Xbox 360 สำหรับภาคสงครามรถถัง ส่วน World of Warplanes ยังไม่มีเปิดบริการเซิร์ฟภาษาไทย แต่มีแผนที่จะเปิดบริการในช่วงปีนี้ และจะตามมาด้วย World of Warships ซึ่งเป็นภาคสงครามทางทะเล ก่อนที่ทั้ง 3 ภาคจะผนวกรวมเป็นมหาสงคราม 3 พาหนะในอนาคต

เว็บไซด์หลักของ World of Tanks     – http://worldoftanks.asia
เว็บไซด์หลักของ World of Warplanes     – http://worldofwarplanes.com

Leave a comment