ข่าวสาร

เริ่มแล้ว! กิจกรรมแจก ID Alpha Test เกม BLAST BREAKER ONLINE ครั้งที่ 2!!‏

event bbo
สำหรับคนไหนที่กำลังรอคอยสุดยอดเกมฝีมือคนไทยอย่าง BLAST BREAKER ONLINE นั้น ขณะนี้มีข่าวดีมาแจ้งให้ทราบก็คือ ตัวเกมได้มีกำหนดในการเปิดทดสอบช่วง Alpha Test ครั้งที่ 2 แล้ว และตอนนี้ทางเว็บไซด์ของเราเองก็ได้ร่วมกับทาง IDCC ผู้ให้บริการเกมนี้ ในการแจก ID Alpha Test เกม BLAST BREAKER ONLINE มาด้วยหละครับ

งานนี้บอกได้เลยว่าของรางวัลของเรามีจำนวนจำกัดจริงๆ นอกจากจะหมดแล้วหมดเลยแล้ว เราสามารถแจกให้ได้แค่ คนละ 1 ID เท่านั้น งานนี้ ใครมาไวก่อนได้ก่อนนะครับ กติกาของเราก็คือ กด Like Page ของเรา จากนั้นแชร์ภาพนี้ออกไป แล้วมาติดต่อขอรับของรางวัลผ่านระบบข้อความของ FanPage ของเราได้เลยนะครับ ยํ้านะครับว่า เราจะแจกให้เฉพาะทางข้อความของ Fanpage เท่านั้น ไม่ติดต่อมา เราไม่แจกให้นะครับ

 

ร่วมสนุกได้ที่ Fanpage ของเรา คลิกที่นี่

 

สำหรับตัวเกม BLAST BREAKER ONLINE นั้นมีแผนที่จะเปิดทดสอบช่วง Alpha Test ครั้งที่ 2 ในวันที่ 25 – 27 เมษายนนี้เท่านั้นนะครับ

 

Blast Breaker Online เป็นเกมแนว 3D Side-scrolling Action MMORPG ได้รับความสนใจจากคนเล่นอย่างมากรวมไปถึงสื่อต่างประเทศด้วยแม้ว่าตัวเกมยังพัฒนาไม่เสร็จ โดยจะมีตัวละครที่มีลักษณะเฉพาะให้เลือกเล่นมากมาย เพื่อเข้ารับภารกิจต่างๆและผจญภัยไปในโลกแห่ง Ariar ช่วยกันกาจัด เหล่า Blaster ศัตรูของโลกให้หมดสิ้นไปจาก Ariar พร้อมเรื่องราวที่น่าติดตามและภูมิหลังที่น่าสนใจ

 

อ่านรีวิวเกม คลิกที่นี่

 

เว็บไซด์หลัก    – www.BBO.in.th
แฟนเพจ        – www.facebook.com/BlastBreakerOnline

 

Leave a comment