ข่าวสาร

ทรูดิจิตอลพลัส จัดงาน GG Party 2013 11 – 13 มกราคมนี้ ณ ศูนย์การค้า ซีคอน สแควร์

บริษัท ทรูดิจิตอล พลัส จำกัด ผู้ให้บริการเกม ได้จัดงาน มหกรรมวันเด็กที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในรอบปี รวมพลเกมในเครือบริการ ได้แก่ SF และ TY online ไปเปิดตัวจัดกิจกรรมในงาน พร้อมไอเท็มสุดพิเศษที่ไปขายในงาน โดยได้จัดในวันที่ 11 – 13 มกราคม ณ ศูนย์การค้า ซีคอน สแควร์ ศรีนครินทร์ ชั้น G ลานนํ้าพุ

ภายในงานนั้นได้มีกิจกรรมแต่ละบูธต่างๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็นการเปิดให้ทดลองเล่นเกม TY Online ภายในงาน , ทดสอบความเทพของอุปกรณ์ระดับ HD ของค่ายเขียว , กิจกรรมถ่ายรูปกับพริตตี้ และซุ้มขายไอเท็มพิเศษภายในงาน ซึ่ง ifamily+ ก็ได้ไปจำหน่าย Playplus ในราคาพิเศษอีกด้วย

ไฮไลท์เด่นภายในงานที่เด็ดจริงๆ ก็จะเป็นการรับไอเท็มอาวุธพิเศษ Beretta MOD0 และ M4A1 MOD0 ปืนแบบพิเศษแบบถาวร ที่สามารถไปเอาได้ในวันเสาร์ – อาทิตย์นี้ (ต้องไปสองวัน) และให้ทดสอบเกม Special Force Net บนมือถือ ครั้งแรก , Mini Concert ของนักร้องสาวน่ารักสุด Cool “เฟย์ ฟาง แก้ว” ในวันเสาร์ ที่ 12 มกราคม 2556 เวลา 14.15 น. และ งานแข่งขัน Special Force World Championship Thailand ที่ประเทศไทยเป็นเจ้าภาพ เพื่อค้นหาสุดยอดทีมแชมป์ SF อำดับหนึ่งของโลกภายในงาน

สำหรับผู้ที่สนใจไปงาน งานนี้ไม่ต้องมีบัตรเข้างานก็สามารถไปร่วมกิจกรรมภายในงานได้เลย 11 – 13 มกราคมนี้ ณ ศูนย์การค้า ซีคอน สแควร์ ชั้น G โซนลานนํ้าพุ

Leave a comment