ข่าวสาร

ทรู ดิจิตอล พลัส ร่วมกับ นีโอวิซ เกาหลี พัฒนาเกม “Total Football Manager” พร้อมส่งออกเกมทั่วโลก!

เมื่อวันที่ 27 มีนาคมที่ผ่านมา ทางบริษัททรู ดิจิตอล พลัส ได้จัดงานแถลงข่าวการจับมือร่วมกับ นีโอวิซ ผู้ให้บริการเกมในเกาหลีใต้ ในการพัฒนาเกมร่วมกันทั้งสองประเทศ นั่นก็คือ “Total Football Manager” เกมแนววางแผนฟุตบอลซึ่งจะมีตัวละครจากลีคดังทั่วโลกมาไว้ในเกม และเป็นผลงานของการพัฒนาระหว่างคนไทยและคนเกาหลีใต้ พร้อมเตรียมส่งออกเกมนี้สู่การบริการกับเกมเมอร์ทั่วโลกอีกด้วย!

ภายในงานนั้น นายมานะ ประภากมล ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ทรู ดิจิตอล พลัส จำกัด  กล่าวว่า ด้วยความมุ่งมั่นที่จะนำเกมฝีมือคนไทยให้โลดแล่นในเวทีโลก  ผนวกกับความตั้งใจที่จะต่อยอดธุรกิจสู่การเป็นผู้พัฒนาเกมระดับโลกรายแรกของไทย ทรู ดิจิตอล พลัส จึงนำศักยภาพผู้ให้บริการเกมออนไลน์และเกมบนมือถือ  และประสบการณ์การดำเนินธุรกิจมากกว่า 10 ปี มาผนึกกำลังกับ นีโอวิซ ผู้พัฒนาเกมชั้นแนวหน้าของเกาหลีใต้  ร่วมสร้างสรรค์พัฒนา Total Football Manager สุดยอดเกมฟุตบอลแมเนเจอร์แห่งปี 2014 ที่จะมอบความสนุก มันส์เร้าใจเหนือกว่าเกมบริหารทีมฟุตบอลออนไลน์ใดๆ

โดย Total Football Manager เป็นเกมแนวบริหาร จัดการทีมฟุตบอล ซึ่งมีฟีเจอร์สมบูรณ์แบบที่สุดในตลาด มีจุดเด่นคือการใช้ชื่อ ภาพ และความสามารถจริงของนักฟุตบอลอาชีพจากลีกชั้นนำทั่วโลก ยิ่งไปกว่านั้น ยังเป็นเกมครอสแพลตฟอร์มครั้งแรกของไทย ที่เข้าเล่นได้ผ่านเว็บไซต์ เฟซบุ๊ค รวมถึงสมาร์ทโฟน ในระบบปฎิบัติการ iOS และ Android ทำให้ผู้เล่นสามารถบริหารจัดการทีมของตัวเองได้ทุกที่ทุกเวลา โดยเกมดังกล่าวจะเปิดให้บริการในช่วงเดือนพฤษภาคมนี้ ในเวอร์ชั่นของเว็บ และในเฟซบุ๊ค ก่อนจะขยายความสนุกขั้นเทพสู่ทุกแพลตฟอร์มทั่วโลกต่อไป

ทางด้านมิสเตอร์ แมน โฮ หัวหน้าฝ่ายธุรกิจระหว่างประเทศ บริษัท นีโอวิซ เกม คอร์ปอเรชั่น จำกัด  กล่าวว่านีโอวิซมีความยินดีที่ ทรู ดิจิตอล พลัส ให้ความไว้วางใจในการร่วมพัฒนาและออกแบบระบบเกม Total Football Manager หลังจากที่เคยประสบความสำเร็จในการร่วมเปิดให้บริการเกม FIFA ONLINE 2 มาก่อนหน้านี้  ซึ่งทรู ดิจิตอล พลัส มีความพร้อมทั้งด้านคุณภาพการให้บริการ และการทำกิจกรรมส่งเสริมการตลาด

ที่สำคัญที่สุดคือ มีความเข้าใจความต้องการของผู้เล่น  โดยหลายครั้งที่ทีมงานไทยนำเสนอคอนเทนต์น่าสนใจและหลากหลายให้กับทีมพัฒนา รวมถึงถูกนำไปประยุกต์ใช้กับประเทศอื่นๆ และได้รับเสียงตอบรับที่ดีมาโดยตลอด ในส่วนของเกม Total Football Manager นี้ นีโอวิซจะได้รับสิทธิ์เปิดให้บริการในประเทศเกาหลีใต้และประเทศญี่ปุ่นอีกด้วย ซึ่งนีโอวิซเชื่อมั่นว่า เกมดังกล่าวจะประสบความสำเร็จในทุกๆประเทศอย่างแน่นอน

สำหรับตัวเกม “Total Football Manager” นั้นยังมีกำหนดเปิดให้บริการช่วงเดือนพฤษภาคมนี้ คนไหนที่สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดและติดตามข่าวสารกันได้ที่เว็บไซด์และแฟนเพจข้างล่างนี้ โดยสามารถเข้าไปดูได้ทั้งเวอร์ชั่นภาษาไทยและภาษาอังกฤษครับ

เว็บไซด์หลัก    – www.totalfootballmanager.com
แฟนเพจ        – www.facebook.com/playtotalfootball

Leave a comment