ติดตามเรา
Anime

ดาบพิฆาตอสูร ประกาศฉบับมูฟวี่ “ภาคปราสาทไร้ขอบเขต”

Crunchyroll ได้ประกาศสร้างภาพยนตร์ “ดาบพิฆาตอสูร: ภาคปราสาทไร้ขอบเขต” หลังจากตอนจบของซีซันล่าสุด “การสั่งสอนของเสาหลัก” โดยเตรียมฉายในโรงเร็วๆ นี้

โดยสำหรับภาพยนตร์นี้จะเป็นการดูแลภายใต้ Crunchyroll and Sony Pictures Entertainment worldwide ซึ่งจะฉายแค่บางประเทศในเอเชียเท่านั้นและไม่รวมประเทศญี่ปุ่น ซึ่งยังไม่มีการประกาศวันอย่างเป็นทางการ โดยจะเป็นอีกหนึ่งผลงานภาพยนตร์ไตรภาคสุดยิ่งใหญ่ที่เป็นที่รอคอยของแฟน ๆ

©Koyoharu Gotoge / SHUEISHA, Aniplex, ufotable

Demon Slayer: Kimetsu no Yaiba หรือ “ดาบพิฆาตอสูร” นั้นเป็นผลงานมังงะสร้างโดยอาจารย์โคโยฮารุ โกโตะเกะ ตีพิมพ์ภายใต้ SHUEISHA’s JUMP COMICS ซึ่งมีทั้งหมด 23 ฉบับ ตีพิมพ์กว่า 150 ล้านเล่ม และดัดแปลงเป็นอนิเมะโดย ufotable เล่าเรื่องราวของ คามาโดะ ทันจิโร่ เด็กหนุ่มที่ครอบครัวของเขาถูกอสูรฆ่าตาย และต่อมาได้เข้าร่วม สมาชิกหน่วยพิฆาตอสูร (Demon Slayer Corps) เพื่อต้องการที่จะให้น้องสาวของเขาหรือ เนะซึโกะที่รอดตายมาได้กลับมาเป็นมนุษย์อีกครั้งจากที่ได้กลายเป็นอสูรไป

©Koyoharu Gotoge / SHUEISHA, Aniplex, ufotable

นอกจากฉบับอนิเมชันแล้วยังมีการดัดแปลงเป็นมูฟวี่ อย่างเช่น “ภาคศึกรถไฟสู่นิรันดร์ “สู่หมู่บ้านช่างตีดาบ” และ ปาฏิหาริย์แห่งสายสัมพันธ์ สู่การสั่งสอนของเสาหลัก โดยเฉพาะ “ศึกรถไฟสู่นิรันดร์”ครองสถิติเป็นภาพยนตร์อนิเมะที่ทำรายได้สูงสุดตลอดกาลและเป็นภาพยนตร์ญี่ปุ่นที่ทำรายได้สูงสุดในบ็อกซ์ออฟฟิศทั่วโลก โดยทำรายได้มากกว่า 500 ล้านเหรียญสหรัฐจนถึงปัจจุบัน และได้รับการจัดอันดับให้เป็นภาพยนตร์อนิเมะที่ทำรายได้สูงสุดเป็นอันดับสองในประวัติศาสตร์บ็อกซ์ออฟฟิศของสหรัฐอเมริกา นอกจากนี้ยังได้รับคะแนนวิจารณ์ 98% และคะแนนผู้ชม 99% (พร้อมเรตติ้งที่ผ่านการยืนยันตัวตนแล้วมากกว่า 10,000 รายการ) บนเว็บไซด์ Rotten Tomatoes.

สำหรับภาพยนตร์ “ดาบพิฆาตอสูรภาค: ภาคปราสาทไร้ขอบเขต” ยังไม่มีการประกาศวันฉาย ส่วนอนิเมะสามารถรับชมได้ผ่านช่องทางสตรีมมิ่งอย่าง Crunchyroll และช่องทางต่างๆ โดยสามารถติดตามข่าวสารอัปเดตภาษาอังกฤษได้ที่ Official Website: demonslayer-anime.com Official Facebook: facebook.com/DemonSlayer.anime และ Official X: x.com/DemonSlayerUSA

Leave a comment