ข่าวสาร

ครั้งแรกกับ Cygames มาเยือนไทย! ในงาน Thailand Game Show 2024

Cygames ผู้พัฒนาเกมจากทางญี่ปุ่น ได้ประกาศยืนยันว่าจะเข้าร่วมงาน Thailand Game Show 2024 ระหว่างวันที่ 18-20 ต.ค. นี้ เป็นครั้งแรกที่มาไทยอย่างเป็นทางการ

โดยบูธของทาง Cygames นั้นจะอยู่ หอประชุม 3 (Hall 3) ตำแหน่ง #C2 ซึ่งจะเปิดโอกาสให้ผู้เข้าร่วมงานได้ทดลองเล่นเดโมเกมต่าง ๆ ของบริษัทที่วางจำหน่ายอยู่ในขณะนี้ รวมถึงเลือกซื้อของที่ระลึกในรูปแบบของสินค้าลิขสิทธิ์แท้และชื่นชมภาพศิลปะจากเกมของค่ายอีกด้วย ยิ่งไปกว่านั้น ผู้เข้าร่วมเล่นเดโมเกมภายในบูธยังจะได้รับเข็มกลัดที่ระลึกสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ที่มีแจกเฉพาะในงานนี้เท่านั้นอีกด้วย! โดยจะมี 3 เกมที่นำให้เล่นในงานดังนี้

(1) Umamusume: Pretty Derby – Party Dash
แพลตฟอร์ม: Nintendo Switch™ / PlayStation®4 / Steam®

รับบทเป็นเหล่าสาวน้อย Umamusume ในรูปแบบ Pixel-Art แสนน่ารัก เพื่อชิงความเป็นหนึ่งในการแข่งขัน Slapdash Grand Prix งานโรงเรียนสุดป่วนที่ประกอบไปด้วยกิจกรรมสุดฮาถึง 4 ชนิดด้วยกัน! แล้วสาวน้อยทีมใดจะคว้าชัยในการแข่งครั้งนี้กัน?

(2) Granblue Fantasy Versus: Rising
แพลตฟอร์ม: PlayStation®5 / PlayStation®4 / Steam®

เตรียมพร้อมรับความท้าทายใน Granblue Fantasy Versus: Rising! เกมภาคต่อของ GBVS ที่ได้รับการปรับปรุงและเพิ่มพลังขึ้นอีกระดับ เพื่อให้สนุกและเข้าถึงง่ายกว่าที่เคย ด้วยตัวเลือกการควบคุมที่ง่ายขึ้นของเกม มั่นใจได้เลยว่าแม้แต่ผู้เล่นหน้าใหม่ก็สามารถดื่มด่ำกับการต่อสู้ที่น่าตื่นเต้นและเต็มไปด้วยกลยุทธ์ได้ไม่แพ้มือโปร!

(3) Granblue Fantasy: Relink
แพลตฟอร์ม: PlayStation®5 / PlayStation®4 / Steam®

การผจญภัยสู่ฟากฟ้าอันกว้างใหญ่รอคุณอยู่! เลือกตัวละคร 4 ตัวเพื่อสร้างทีมของคุณจากเหล่า Skyfarer อันหลากหลาย และฟาดฟัน (หรือยิง หรือสาป) เหล่าศัตรูตัวฉกาจมากมายที่ขวางหน้าในเกมแอ็กชัน RPG นี้ โดยคุณสามารถออกผจญภัยด้วยตัวคนเดียว หรือจะร่วมมือกับเพื่อน ๆ เพื่อฟ่าด่านพร้อมกันในโหมด Co-op แบบ 4 คนก็ได้!

นอกจากนี้ภายในงานนั้นจะมีของแจกพิเศษ เพียงเยี่ยมชมบูธของเรา และโพสต์ภาพถ่ายพร้อมติดแฮชแทก #Cygames ก็สามารถรับถุงลาย Cygames สุดพิเศษไปกันได้เลย และรวมไปถึงเล่นเกมภายในบูธ รับฟรี! เข็มกลัดภายในงานอีกด้วย! นอกจากนี้จะมีสินค้าพิเศษวางจำหน่ายในงานส่งตรงจากญี่ปุ่นด้วย เรียกได้ว่าห้ามพลาด!

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับงานมหกรรมและสถานที่จัดได้ที่เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของงานมหกรรม Thailand Game Show 2024: https://www.thailandgameshow.com

Leave a comment