ข่าวสาร

ไหนลาก่อน Penacony? Honkai: Star Rail ประกาศอัปเดต 2.6 วันที่ 23 ต.ค. นี้

ถึงจะบอกว่าลาก่อน Penacony ในแพตซ์ที่แล้วแต่สุดท้ายก็ยังกลับไปอยู่ดี กับแพตซ์เวอร์ชันล่าสุดที่กำลังจะมาในวันที่ 23 ตุลาคมนี้กับ Honkai: Star Rail

โดยเนื้อหาหลักในเวอร์ชันนี้จะเป็นการเดินทางสู่ Penacony และไปยัง มหาวิทยาลัย Paperfold ซึ่งตัวละครจะไปเยือนในฐานะบุคคลที่มีชื่อเสียงและเป็นผู้ถือหุ้นของ Penacony และเป็นครั้งแรกที่จะได้สัมผัสกับชีวิตรั้วมหาลัยในเวอร์ชันนี้

ตัวละครเด่นในเวอร์ชันนี้คือ Rappa ตัวละคร 5 ดาว ในระหว่างการต่อสู้ หลังจากปล่อยท่าไม้ตาย จะเข้าสู่สถานะ “ประสานมือ” และใช้มุมมองบุคคลที่หนึ่งอันเป็นเอกลักษณ์ร่าย “Ningu: Demonbane Petalblade” เมื่อปล่อยการโจมตี “Ningu: Demonbane Petalblade” จะสามารถสร้าง DMG แก่ศัตรูแบบหมู่ได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น และถึงขั้นสามารถลดความทนทานของศัตรูที่ไม่มีจุดอ่อนจินตภาพ ไม่เพียงเท่านี้ ในกิจกรรม “ทำนองไล่ล่าแห่งตำรานินจา” ของเวอร์ชันใหม่นี้ ผู้บุกเบิกจะมีโอกาสได้สัมผัสความสนุกในอีกรูปแบบหนึ่ง ในฐานะแขกรับเชิญพิเศษของ “งานเทศกาลฝันหลากสี” และผู้จัดการวงดนตรี ผู้เล่นกับ Rappa จะได้พาวงดนตรีเข้าร่วมการแสดงด้วยกัน รวมถึงเพลิดเพลินไปกับปาร์ตี้ดนตรีที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวนี้

สำหรับอื่น ๆ นั้นเกมจะมีการรีรันกาชา Dan Heng – จ้าวยลจันทรา Acheron และ Aventurine รวมไปถึงกิจกรรมต่าง ๆ อย่าง DLC ที่ 3 ถัดจาก “หายนะแห่งมวลแมลง” และ “ทองคำและจักรกล” ของ Simulated Universe และจะมีงานเทศกาลซึ่งจะมาพร้อมกับอีเวนต์ต่าง ๆ อีกด้วย

Honkai: Star Rail จะอัปเดตเวอร์ชัน 2.6 ในวันที่ 23 ตุลาคมนี้

Leave a comment