ติดตามเรา
Anime

เปิดตัวนักพากย์ไทย “คุณอาเรียพูดรัสเซียใส่หัวใจจะวาย” กลางงานหนังสือ

Phoenix Next, Anione-Thailand และเพจ ฮาเรชิ ได้ร่วมกันจัดงานเปิดตัวนักพากย์เสียงไทยจากอนิเมะดัง “คุณอาเรียโต๊ะข้างๆพูดรัสเซียหวานใส่ซะหัวใจจะวาย” โดยเวอร์ชันเสียงไทยพร้อมรับชมได้ในเร็ว ๆ นี้

โดยงานเปิดตัวเสียงพากย์ไทยนี้จัดขึ้นที่งานสัปดาด์หนังสือแห่งชาติเมื่อวันที่ 13 ตุลาคม ที่ผ่านมา และได้มีการเปิดตัวนักพากย์ทั้งหมด 6 ท่าน ที่มาร่วมสร้างสีสันภายในงาน และมีให้รับฟังเสียงพากย์แบบสด ๆ กันอีกด้วย ทั้งนี้สำหรับเวอร์ชันเสียงภาษาไทยได้มีการเปิดเผยรายชื่อออกมาแล้ว โดยมีรายนามนักพากย์เสียงตัวละครต่าง ๆ ดังนี้

<นักพากย์>
คุเซะ มาซาจิกะ – เตอร์ ขจรภพ อินทร์ชิน
อาริสะ มิฮาอิลลอฟนา คุโจ – พี่แจน ทัดณ์เพลิน ตันเสรีสกุลภัช
สุโอ ยูกิ – บี ชุติกาญจน์ บางแดง
มาริยะ มิฮาอิลลอฟนา คุโจ – เมซ่า เกศฎากรณ์ เจียรเจริญ
คิมิชิมะ อายาโนะ – แป้ง กรรัตน์ วงศ์เวชสวัสดิ์
ซาราชินะ จิซากิ – พี่หุย นลินี ชีวะสาคร
เคนซากิ โทยะ – พี่วิน ฎาวิล วิศาลบรรณวิทย์
ทานิยามะ ซายากะ – หลายบาท CH
มินามาเอะ โนโนอะ – ซันนี่ อาทิตยา บุญศรีสวัสดิ์
มารุยามะ ทาเคชิ – พี่ทอย ศิวพันธ์ บุณยรัตพันธุ์
คิโยมิยะ ฮิคารุ – พี่ไบค์ มนัสวิน มลิวงค์

ภาพประกอบจาก https://roshidere.com/

สำหรับอนิเมะเรื่อง “คุณอาเรียโต๊ะข้างๆพูดรัสเซียหวานใส่ซะหัวใจจะวาย” นั้นจะเล่าถึง “อาริสะ มิฮาอิลลอฟนา คุโจ’ ลูกครึ่งรัสเซียลูกครึ่งญี่ปุ่นที่แสนฉลาด สุภาพ สวยโดดเด่น แต่บุคลิกเจ้าหญิงน้ำแข็งที่ดูเข้าถึงได้ยาก แต่หนึ่งในข้อยกเว้นนั้นคือ ‘มาซาจิกะ คุเซะ’ เพื่อนร่วมห้องของอาริสะ และเป็นคนเดียวที่อาริสะสนใจ แต่เธอมักจะบอกความในใจลับ ๆ เป็นภาษารัสเซียเท่านั้น แต่มาซาชิกะดันเข้าใจโดยที่เธอไม่รู้… แต่แกล้งทำเป็นไม่รู้ซะงั้น…!

ยังไม่มีกำหนดการว่าเวอร์ชันเสียงพากย์ไทยจะฉายตอนไหน แต่ผู้ชมที่สนใจสามารถรับชมฉบับซับไทยได้ที่ Youtube ช่อง Anione-Thailand ได้เลย

Leave a comment