ติดตามเรา
ข่าวสาร

Honkai Impact 3 อัปเดต 7.8 พร้อมคอลเลปร้านคาเฟ่ใน กทม.

Honkai Impact 3 เกมแอ็กชัน RPG จาก Hoyoverse ได้ประกาศเตรียมอัปเดตเวอร์ชัน 7.8 พร้อมกับการคอลแลปร้านคาเฟ่ในกรุงเทพอีกด้วย

โดยสำหรับเวอร์ชัน 7.8 จะมีไฮไลท์เด่นอย่าง ชุดสูท Lone Planetfarer ของ Vita ตัวละครประเภทจักรกลที่สร้างความเสียหายไฟฟ้า ใช้อาวุธแกนขับเคลื่อนที่ดูเหมือนวงแหวนที่ประดับด้วยขนนกยูงในการต่อสู้ เมื่อ Lone Planetfarer เป็นหัวหน้าทีมและเข้าสู่สถานะ Stellar Outburst เธอสามารถเพิ่มความสามารถในการต่อสู้ให้กับเพื่อนร่วมทีมได้ การรัวปุ่มพิเศษ จะสั่งการให้นักเดินทางแห่งดวงดาวใช้หมัดทุบไปที่ศัตรูเพื่อสร้างความเสียหายอย่างรุนแรง ในขณะเดียวกัน กุญแจสวรรค์ที่แนะนำของ Herrscher of Finality อย่าง Waxing Moon และกุญแจสวรรค์ EX อย่าง Waxing Moon: Incipience ก็มาถึงในอัปเดต v7.8 นี้ด้วยเช่นกัน!

ในเนื้อเรื่องหลักของ v7.8 “สงครามแรกและสุดท้าย” Vita จะปรากฏตัวอีกครั้งพร้อมกับนักเดินทางแห่งดวงดาว! เพื่อค้นหาเบาะแสของบุคคลลึกลับ นักล่าฝัน, Helia และ Coralie ได้เดินทางย้อนกลับไปยัง Langqiu เมื่อหนึ่งร้อยปีก่อน เพื่อไปพบกับเหตุการณ์ที่ใหญ่ที่สุดของช่วงเวลานั้น “สงครามสิบวิถี” โดยในเนื้อหาของเนื้อเรื่องหลักจะประกอบด้วย “ก่อสร้าง? จินตนาการ? สงครามจำลอง!”, “โน้มน้าวด้วยเหตุผล” และ “ข้ามผ่านม่านแสง” เข้าเล่นเนื้อหาของเนื้อเรื่องหลักเพื่อรับรางวัล กล่องเลือกอาวุธ, คริสตัล, ปริซึมต้นกำเนิด และสติกมากิจกรรมของ Seele รวมถึงยังมีกิจกรรมธีม “บันทึกการพัฒนาแดนกันดาร” ที่มีรางวัลเป็นคริสตัล, ปริซึมต้นกำเนิด, ชุดคอสตูมใหม่ของ Dreamweaver และอื่นๆ อีกมากมาย

นอกจากนี้เกมยังมีกิจกรรมคอลแลปพิเศษกับ Honkai Impact 3 x Bangkok Art Biennale Café “Thailand Honkai Cafe” จะเริ่มขึ้นในวันที่ 16-19 ตุลาคมนี้! โดย เมื่อซื้ออาหารในร้าน จะได้รับตั๋วเลเซอร์ลิมิเต็ดลาย Vita สุดสวยงามหนึ่งใบ และสามารถซื้อ Merchandise ต่าง ๆ จาก Honkai Impact 3rd เช่น Ichibankuji และ สินค้าจากเกมภายในร้านได้อีกด้วย


ช่วงเวลา
● ช่วงเวลา: 2024.10.16-2024.10.19
● Bangkok Biennale Cafe The PARQ
● สถานที่: 88 ถ. รัชดาภิเษก แขวงคลองเตย เขตคลองเตย กรุงเทพมหานคร 10110 ไทย

และสุดท้ายนี้ เนื้อหาการคอลแลบระหว่าง Honkai Impact 3 และ Honkai: Star Rail ได้กำหนดว่าจะเริ่มขึ้นใน v7.9 ในวันที่ 28 พฤศจิกายน 2024 โดยการคอลแลบนี้จะเป็นการนำเสนอความคิดสร้างสรรค์ใหม่ๆ ที่จะมาสู่ซีรีส์ Honkai อย่าพลาดวิดีโอเบื้องหลังการคอลแลบระหว่างทีมผู้พัฒนา ที่ได้นำเสนอแนวคิดและจุดเด่นของการคอลแลบสุดพิเศษนี้ อีกทั้ง Honkai TechLab ในสหรัฐอเมริกาก็จะจัดขึ้นในปีนี้ด้วย โปรดติดตามกันให้ดี!

Honkai Impact 3 เปิดบริการเล่นได้แล้ววันนี้บนมือถือและ PC

Leave a comment