ติดตามเรา
Hot News ข่าวสาร

(TGS2024) NominoX Games เปิดตัวเกม “ColorBANG” และ “TrickStrom”

ทาง NominoX Games ทีมพัฒนาเกมจากสิงคโปร์ ร่วมกับ True Dtac 5G แถลงข่าวเปิดตัวเกม “ColorBANG” และ “TrickStrom” สองเกมมือถือใหม่กลางทาง Thailand Game Show 2024

โดยทาง NominoX Games นั้นเป็นทีมพัฒนาเกมจากทางสิงคโปร์ และมีการพัฒนาเกมโดยการชูคอนเช็ปต์ว่า “เล่นง่าย และเข้าถึงได้ทุกเพศทุกวัย” และพร้อมที่จะนำเสนอเกมที่จะมอบประสบการณ์ให้กับแฟนเกมชาวไทยมากขึ้นอีกด้วย โดยในงานนั้นมีการเปิดตัวสองเกม ได้แก่

ColorBANG (คัลเลอร์แบง) เป็นเกมแข่งขันแนว Casual ที่ผสมผสานความตื่นเต้นของการแข่งขันเข้ากับความสะดวกสบายในการเล่นได้ทุกที่ทุกเวลา โดยตัวเกมมีวิธีการเล่นที่เข้าใจง่าย ซึ่งผู้เล่นจะต้องพยายามครอบครองพื้นที่ด้วยสีของทีมตนเองให้มากที่สุด โดยมีทั้งโหมด 3v3 และ Battle Royale ให้เลือกเล่น ความโดดเด่นของ ColorBANG อยู่ที่เกมเพลย์ที่เข้าใจง่ายแต่มีความท้าทาย รวมทั้งการออกแบบตัวละครที่มีเอกลักษณ์ เน้นความน่ารัก สีสันสดใส และใช้เวลาในการเล่นเพียง 3 นาทีต่อเกมเท่านั้น! ซึ่งเหมาะสำหรับการเล่นสนุกเพื่อความผ่อนคลาย ในช่วงเวลาสั้น ๆ โดยเกม ColorBANG เปิดให้บริการในประเทศไทยเมื่อวันที่ 10 กันยายน 2567 ที่ผ่านมา ซึ่งได้รับการตอบรับจากผู้เล่นชาวไทยเป็นอย่างดี

สำหรับผู้สนใจเล่นเกม ColorBANG สามารถโหลดได้ที่ https://colorbang.onelink.me/XQsi/tgs2024
ทั้ง Google Play และ App Store ฉลอง TGS ไปกับรางวัลไอเทมโค้ดพิเศษ Code: TGS2024 ได้ตั้งแต่วันนี้จนถึง 31 ธันวาคมนี้

อีกหนึ่งเกมใหม่ที่น่าสนใจและจะเปิดเผยภายในงานครั้งนี้จาก NominoX Games นั่นคือ TrickStorm (ทริกสตรอม) เกมจำลองสังคมที่เต็มไปด้วยความสนุกสนานและอบอุ่น เหมาะสำหรับการเล่นกับกลุ่มเพื่อน โดยผู้เล่นสามารถเพลิดเพลินกับการเล่นมินิเกมหลากหลายเพื่อรวบรวมทรัพยากร สร้างและเข้าร่วมกิจกรรมในชุมชนเสมือน เช่น คาราโอเกะ เทศกาลดนตรี และตลาดนัด รวมถึงปรับแต่งบ้านและอวาตาร์ (Avatar) ของตนเองได้อย่างอิสระ โดย TrickStorm มีกำหนดเปิดตัวในไตรมาสที่ 4 ภายในปี 2567 นี้ แฟน ๆ ขาวไทยตั้งตารอได้เลย!

นอกจากนี้ ภายในงานดังกล่าว บริษัท NominoX Games ยังถือโอกาสประกาศความร่วมมือกับพันธมิตรคนสำคัญอย่าง True Corporation ในการจัดโปรโมชันพิเศษสำหรับเกม ColorBANG กับแพ็คเกจเสริม ‘YOUMini’ จ่ายเพียง 30 บาท รับอินเทอร์เน็ตจำนวน 2GB และรับไอเทม ColorBANG Gacha Ticket มูลค่า 300 บาท ทุกสัปดาห์! อีกด้วย

Leave a comment