อีเวนท์ ไกด์เกม

แนะนำโหมดอีเวนท์ที่ 3 ของเกม “แวมไพร์ฮันเตอร์ with อิลิยา”

 

โหมดอีเวนท์คืออะไร?
.
ในโหมดอีเวนท์เกมนี้จะเหมือนกับเกมอื่น ก็คือ จะมีด่านพิเศษมาให้เล่น บอสมาให้ท้าทาย ของดรอปที่มากกว่าปกติ และสำคัญก็คือ จะมีเนื้อเรื่องพิเศษให้อ่านด้วย โดยปกติอีเวนท์จะกินเวลาประมาณ 18 วัน (อิงจากรอบที่แล้ว เมื่อมาจริงอาจเปลี่ยนแปลงได้) ซึ่งเมื่อจบอีเวนท์ไปแล้ว เกมอาจจะมีการนำอีเวนท์มารีรันให้เล่นอีกครั้ง โดยปกติคือ 1 ปี
.
ความแตกต่างของเกมปรี้นเซสคอนกับเกมอื่นคือ “อีเวนท์จะไม่จำกัดเฉพาะตัวละครหลัก เพราะตัวละครรองต่างๆ จะได้รับบทเด่นจากในอีเวนท์นี้เต็มที่” มีเนื้อเรื่องที่ยาวประมาณภาพยนตร์อนิเมะ และสำคัญคือ “มีเพลงปิดที่ไม่เคยซํ้าแบบ” ซึ่งเพลงปิดของอีเวนท์มีเป็นอัลบั้มขายให้ฟังอีกด้วย
เป้าหมายของรางวัลเควสต์อีเวนท์
.
ในการเข้าร่วมอีเวนท์นั้นคนเล่นจะสามารถสนุกไปกับการตะลุยด่านและปราบบอส โดยมีของรางวัลดังนี้
– เพชรที่จะได้ทั้งจากการเล่นในด่านอีเวนท์, ทำเควสต์, ตีบอสสำเร็จ และสุ่มจากกาชาอีเวนท์ (จำนวนไม่แน่นอน ขึ้นอยู่กับอีเวนท์นั้นๆ ว่ามีกี่ด่าน)
– อุปกรณ์ดรอปจากด่าน, บอส และจากตู้กาชาอีเวนท์
– ชิ้นส่วนตัวละครที่จะได้จากการเล่นในด่าน HARD (กฎแบบเดียวกันกับด่าน HARD ปกติ) และจากเควสต์ รวมไปถึงสุ่มจากตู้กาชาอีเวนท์
เนื้อเรื่องอีเวนท์ที่สามารถรับชมได้
.
ในอีเวนท์นั้นจะมีเนื้อเรื่องให้สามารถรับชมได้ กฎแบบเดียวกันกับเนื้อเรื่องหลัก คือคนเล่นจะต้องเล่นด่านอีเวนท์ก่อนถึงจะสามารถปลดล็อคไปดูเนื้อเรื่องได้ และเมื่อชมอีเวนท์แล้วก็จะได้รับเพชรด้วย
.
อีเวนท์ช่วงแรกๆ ของเกมนั้นจะมีแค่เฉพาะเนื้อเรื่อง ยังไม่มีเนื้อเรื่องพิเศษเสริมหรืออื่นๆ อย่างไรก็ตาม เตรียมโหลดไฟล์ประมาณ 100 – 200MB เพื่อรับชมอีเวนท์ทั้งหมด เนื่องจากจะมีฉากคัทซีนอนิเมะ รวมไปถึงเพลงปิดมาด้วย
.
** สำหรับอีเวนท์นี้จะแตกต่างจากสองอีเวนท์ที่ผ่านมาเพราะเป็นการเจอกันของตัวละครสองกิลด์ กรณีของอิลิยานั้น ไม่จำเป็นต้องมีตัวละคร เพราะเหตุการณ์จากในกิลด์ปีศาจนั้นจะเกิดขึ้นต่อเนื่องพอดี **
ที่จะมีแปลกประหลาดหน่อยคือ 3 คนหลังจะโดนสตั๊นได้ตอนเลือดบอสลด 50% แต่นอกนั้นแทบไม่ต้องกังวล 

Itunes – https://music.apple.com/th/album/princess-connect-re-dive-priconne-character-song-09/1474199447
.
ร้านอนิเมท – https://animatebkk-online.com/product/character-song-princess-connect-redive-priconne-character-song-09/

Leave a comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may also like

อีเวนท์ ไกด์เกม

แนะนำโหมดอีเวนท์ที่ 1 ของเกม “แผนการมอบของขวัญครั้งใหญ่ของฮาสึเนะ”

  • February 28, 2023
  ** อัพเดต (21-8-2021) เพิ่มไกด์บอส VERY HARD วางถัดไปต่อจากบอส HARD นะครับ).อีเวนท์แรกของเกมกำลังจะรีรันกลับมาให้เล่นกันแล้ว โดยจะเริ่มในวันที่ 24 ตุลาคมนี้ เวลา 12.00 น. โดยอีเวนท์นี้คนเล่นจะสามารถสนุกสนานกับเนื้อเรื่องใหม่และสามารถฟาร์มของได้จากอีเวนท์ที่มากกว่าด่านปกติ.ต่อจากนี้จะลงรายละเอียดของอีเวนท์นี้เพื่อให้คนเล่นได้รู้สึกและเตรียมตัวเล่นกันครับ โหมดอีเวนท์คืออะไร?.ในโหมดอีเวนท์เกมนี้จะเหมือนกับเกมอื่น ก็คือ จะมีด่านพิเศษมาให้เล่น