เซิร์ฟญี่ปุ่น

[เซิร์ฟเวอร์ญี่ปุ่น] ส่องสกิลปุริคอเนะ ทามากิคาเฟ่

 


ตู้ตัวละครวันที่ 3 มี.ค. 2023 เป็นคิวของตัวละครอีเว้นท์ครับ

ทามากิ (คาเฟ่)
「การจะแข็งแกร่งขึ้น จำเป็นต้องพักผ่อนนะเหมียว♪」
กายภาพ แถวหลัง
สาวแมวที่เป็นพนักงานร้านคาเฟ่แมวที่คอยเยียวยาลูกค้าจากใจจริง
เธอจะเพิ่มค่าโจมตีกายภาพและฟื้น HP กับ TP ให้กับรอบข้างของตัวละครที่มีค่าโจมตีกายภาพสูง และเมื่อพวกพ้องได้รับการเสริมพลังแล้ว จะจัดการศัตรูไปในคราเดียว
==สกิล==
◉ UB「เนโกะเนโกะคาเฟ่ปาร์ตี้」
โจมตีกายภาพดาเมจหนักใส่ศัตรูทุกตัว และเพิ่มค่าโจมตีกายภาพให้ตัวเองปานกลาง โดยจะฟื้น HP เล็กน้อยให้กับพวกพ้องที่อยู่รอบตัวโดยมีตัวเองเป็นศูนย์กลาง ผลของสกิลนี้จะแปรผันตามจำนวนพวกพ้อง หากยิ่งมีจำนวนเยอะ ผลลัพธ์ทั้งค่าดาเมจและปริมาณค่าโจมตีกายภาพจะเพิ่มขึ้น
◉ สกิล1「บิตเตอร์เอดจ์」
โจมตีกายภาพดาเมจปานกลางใส่ศัตรูทุกตัวบริเวณด้านหน้า และฟื้น TP เล็กน้อยให้พวกพ้องที่อยู่รอบ ๆ โดยมีตัวเองเป็นศูนย์กลาง และเพิ่ม TP ให้ตัวเองเล็กน้อยด้วย ผลของสกิลนี้จะแปรผันตามจำนวนพวกพ้อง หากยิ่งมีจำนวนเยอะ ผลลัพธ์ทั้งค่าดาเมจและปริมาณฟื้นฟู TP จะเพิ่มขึ้น
◉ สกิล2「สวีทเซอร์วิส」
จะย้ายตัวเองไปอยู่ข้างตัวละครที่มีค่าโจมตีกายภาพสูงสุด และเพิ่มพลังโจมตีกายภาพอย่างมากให้กับพวกพ้องในบริเวณรอบ ๆ โดยมีตัวละครดังกล่าวเป็นศูนย์กลาง รวมถึงกลางฟีลด์ฟื้นฟู HP เล็กน้อยด้วย
◉ Exสกิล「แคตชิลเอ้าท์」
เพิ่มพลังโจมตีกายภาพให้ตัวเองปานกลางเมื่อเริ่มการต่อสู้
==ลำดับสกิล==
ช่วงแรก
ลูปหลังจากนั้น
1→ปกติ→1→2→ปกติ→ปกติ
ตัวบัฟสายกายภาพโจมตีหมู่ ที่ตัวเองก็โจมตีได้ด้วย แง่บัฟมีเพิ่มค่าโจมตี ฟื้นเลือดกับ TP
ตัวอย่างของอฟช.นี่ดาเมจโหดมาก ส่วนหนึ่งน่าจะเพราะลาบิริสต้าที่ติดเซนโย กับเครจิตต้าที่ลดเกราะ
แต่ส่วนตัวมองว่าจุดเด่นจริง ๆ ของทามากิคือหากทีมกายภาพไปกระจุกเป็นกลุ่ม (เช่นกระจุกแถวหลังใกล้กัน หรือแถวหน้าใกล้กัน) เธอก็จะโดดไปหาตัวที่ค่าโจมตีเยอะสุด แล้วบัฟให้กับทั้งทีมได้ง่าย ซึ่งสกิลย้ายตำแหน่งนี้จะใช้งานตั้งแต่เปิดเกม และจะใช้ทุกหนึ่งครั้งต่อลูปสกิล

【タマキ(カフェ)のバトル紹介動画】
本日03/03(金)から登場の新キャラ「タマキ(カフェ)」を編成したバトルを動画でご紹介!
バトルでの役割や立ち回りをチェックしてみてくださいね!#プリコネR pic.twitter.com/qGfzLcJpx7

— プリンセスコネクト!Re:Dive公式 (@priconne_redive) March 3, 2023

ดังนั้นตัวเธอจะเป็นตัวที่สามารถจัดในทีมกายภาพแบบทีมมัลติทาร์ได้ โดยเน้นไปในทีมที่ยืนกระจุกกันโดยไม่ต้องซีเรียสว่าระยะบัฟจะไปไม่ถึง เพราะเธอจะไปโผล่ใกล้ ๆ ให้เอง

จุดสังเกตนิดนึงคือถ้าเกิดมีเพิ่มคริติคัลหรือเร่งความเร็วตอนที่เซนโยเข้า น่าจะยิ่งเก่งขึ้นไปอีก แต่ตอนนี้เรียกว่าเป็นตัวธรรมดาที่มีแววรุ่งในการตีบอสหลายเป้าไม่น้อยทีเดียวครับ

Leave a comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may also like

มิโซระ ลาบิริสต้า อากิระ เซิร์ฟญี่ปุ่น

อัพเดต เซนโยโซบิอากิระและมิโซระ

  • February 28, 2023
  #ปุริคอเนะรีไดฟ์ ตอนนี้เซนโยโซบิอากิระและมิโซระเข้าเกมแล้ว รายละเอียดสกิลและความเปลี่ยนแปลงมีตามนี้ครับ สามารถกดดูที่ภาพได้เลย ว่าแต่ตอนเห็นสกิลมิโซระที่ว่ายิ่งไกลยิ่งแรงนี่ ชวนนึกถึงมิโอะขึ้นมาเหมือนกัน แต่รายนั้นไม่น่าจะได้รีเทิร์นกลับมาแล้วมั้ง… เซนโยของลาบิริสต้าครับーลาบิริสต้าーสกิล ก่อนใช้ UB「ออปติไมซ์→ออปติไมซ์+」(เดิม) เพิ่มค่าโจมตีกายภาพอย่างมาก และค่าคริติคัลกายภาพปานกลางให้พวกพ้องทุกคน↓(เซนโย) เพิ่มค่าโจมตีกายภาพอย่างมหาศาล และค่าคริติคัลกายภาพปานกลางให้พวกพ้องทุกคน พร้อมกับฟื้นฟู TP ให้ตัวเองปานกลางสกิล หลังใช้ UB「แอคเซลลาเรชั่น→แอคเซลลาเรชั่น+」(เดิม)