ผู้เล่นใหม่ ไกด์เกม

แนะนำระบบ “แร่ทดแทนชิ้นส่วนและแบบแปลน”

ประมาณวันที่ 8 กรกฎาคม ตัวเกม Princess Connect Re: Dive จะมีการอัปเดตระบบใหม่ นั่นก็คือ “แร่ทดแทนชิ้นส่วนและแบบแปลน” โดยบทความนี้จะเป็นการแนะนำระบบดังกล่าว

** ชื่อและกำหนดการอัปเดตอาจมีการเปลี่ยนแปลง **

สำหรับไอเท็ม “แร่” พวกนี้จะสามารถเอามาใช้ทดแทนชิ้นส่วนและแบบแปลนสำหรับการอัปเกรดตัวละคร โดยสำหรับครั้งแรก เกมจะแจกให้ 7 สี สีละ 5 ชิ้น โดยหลังจากเข้าเกมแล้วแร่จะแจกใส่ให้คนเล่นทุกคนในของขวัญอัตโนมัติ อ้างอิงจากเซิร์ฟเวอร์ญี่ปุ่น จะมีอายุของขวัญ 7 วันเท่านั้น ดังนั้น ขอแนะนำให้คนเล่นกดรับทันทีหลังจากเข้าเกม

วิธีได้รับ

แร่จะสามารถได้รับจากในอีเวนต์โดยจะมีปรากฎในกล่องอีเวนต์ทั้งหมด 5 กล่อง ดังนี้

กล่องอีเวนต์ประเภทสีของแร่ที่จะได้จำนวนทั้งหมด
1สีทองแดง ×10
สีเงิน ×10
431
2สีทอง ×10
สีม่วง ×10
553
3สีแดง ×10690
4สีเขียว ×10807
5สีส้ม ×10792
5 หรือ
มากกว่านั้น
สีทองแดง, สีเงิน, สีทอง, สีม่วง, สีแดง, สีเขียว ×1
791
** คาดการณ์อัปเดตในอีก 3 แพตซ์หรือประมาณ ตุลาคม **

อ้างอิงจากเซิร์ฟเวอร์ญี่ปุ่น หลังจากนี้อีก 3 เดือน (หรือ 3 แพตซ์) จะสามารถซื้อแร่จากในร้านค้ามาสเตอร์ได้ โดยจะสามารถซื้อได้ 15 ชิ้นต่อเดือน โดยจำนวนเหรียญมาสเตอร์ที่ต้องแลกนั้นก็คือ

สีของแร่เหรียญมาสเตอร์ที่ต้องการ
(แลกได้แค่ 3 ครั้ง)
แร่สีส้ม 5 ชิ้น400 เหรียญ
แร่สีเขียว 5 ชิ้น380 เหรียญ
แร่สีแดง 5 ชิ้น350 เหรียญ
แร่สีม่วง 5 ชิ้น330 เหรียญ
แร่สีทอง 5 ชิ้น300 sเหรียญ
วิธีการใช้งานแร่

แร่จะไม่มีการแปลงเปลี่ยนเป็นชิ้นส่วนหรือแบบแปลน แต่จะแทนที่ไปเลย โดยระบบจะคำนวณอัตโนมัติให้ ซึ่งวิธีนี้จะทำให้คนเล่นจะสามารถอัปเกรดแรงก์ตัวละครได้ง่ายขึ้นโดยไม่จำเป็นต้องฟาร์มอุปกรณ์จนครบทุกชิ้น

ไม่สามารถใช้แร่ต่างสีกับอุปกรณ์ที่สีไม่เหมือนกันได้

แร่แต่ละชิ้นจะมีสีบอกชัดเจน และคนเล่นจะไม่สามารถเอาไปใช้แทนอุปกรณ์แรงก์สีอื่นได้ เช่น แร่สีแดงจะไม่สามารถใช้แทนอุปกรณ์สีเขียว จะต้องใช้สีเดียวกันเท่านั้น ทั้งนี้ แร่จะไม่สามารถใช้กับวัสดุที่ตรงตามจำนวนอุปกรณ์ที่ต้องการได้ ตัวอย่างเช่น หากมีชิ้นส่วนและแบบแปลน 40 ชิ้น ที่จะต้องใช้ 30 ชิ้นในการสร้างอุปกรณ์ คนเล่นจะไม่สามารถใช้แร่แทนในการสร้างอุปกรณ์ชิ้นนั้นๆ ได้

** ข้อมูลในการแปลอาจมีข้อผิดพลาดหรือเปลี่ยนแปลงได้ สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติม ขอให้ตรวจสอบในเพจหลักของเกมอย่างเป็นทางการ **

Leave a comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may also like

อีเวนท์ ไกด์เกม

แนะนำโหมดอีเวนท์ที่ 1 ของเกม “แผนการมอบของขวัญครั้งใหญ่ของฮาสึเนะ”

  • February 28, 2023
  ** อัพเดต (21-8-2021) เพิ่มไกด์บอส VERY HARD วางถัดไปต่อจากบอส HARD นะครับ).อีเวนท์แรกของเกมกำลังจะรีรันกลับมาให้เล่นกันแล้ว โดยจะเริ่มในวันที่ 24 ตุลาคมนี้ เวลา 12.00 น. โดยอีเวนท์นี้คนเล่นจะสามารถสนุกสนานกับเนื้อเรื่องใหม่และสามารถฟาร์มของได้จากอีเวนท์ที่มากกว่าด่านปกติ.ต่อจากนี้จะลงรายละเอียดของอีเวนท์นี้เพื่อให้คนเล่นได้รู้สึกและเตรียมตัวเล่นกันครับ โหมดอีเวนท์คืออะไร?.ในโหมดอีเวนท์เกมนี้จะเหมือนกับเกมอื่น ก็คือ จะมีด่านพิเศษมาให้เล่น