งานแถลงช่าว

ทรู ดิจิตอลพลัส เปิดตัวเกม King of Fighters Online ฉบับ MOBA ได้เล่นก่อนใครในโลก ต้นเดือนหน้านี้

 

เมื่อวันที่ 9 กันยายนที่ผ่านมา ทางบริษัท ทรูดิจิตอลพลัส ผู้ให้บริการเกมออนไลน์ในประเทศไทย แถลงข่าวการเปิดตัวเกมไฟติ้งในตำนาน King of Fighters Online ฉบับ MOBA เป็นที่แรกในโลก ผลงานการพัฒนาของ Dragonfly ผู้พัฒนาเกม SF ขึ้น ณ โรงภาพยนตร์ที่ 2 SF World Cinema First Class ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์




คุณมานะ ประภากมล ผู้จัดการทั่วไปของบริษัท ทรูดิจิตอลพลัส จำกัด ได้กล่าวถึงตัวเกมนี้ว่า เป็นครั้งแรกในวงการเกมไทยที่ได้นำสุดยอดเกมไฟติ้งในตำนานอย่าง King of Fighters ที่เป็นที่รู้จักกันดีสำหรับชาวไทย ซึ่งปัจจุบันมีออกมาแล้ว 13 ภาค ได้เปิดให้บริการในรูปแบบฉบับของ MOBA เป็นที่แรกในโลก ด้วยการที่ตลาดเกมออนไลน์แนว MOBA ในประเทศไทยยังสามารถโตได้อีก

ในงานได้มีการเปิดวีดีโอสัมภาษณ์คุณพัค ชอล ซึง หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านเทคนิคของบริษัท Dragonfly ที่เป็นผู้พัฒนาเกม ได้กล่าวว่า ทางบริษัทได้ไว้วางใจทางทรู ดิจิตอล พลัส ที่สามารถผลักดันให้เกม SPECIAL FORCE จนติดอำดับ Top 3 ในประเทศไทยได้ จึงได้ใฟห้ทางไทยเปิดให้บริการเกม King of Fighters Online ฉบับ MOBA ก่อนใครในโลก โดยทางบริษัทมีแผนที่จะเปิดให้บริการเกมนี้ทั้งในเอเชียและในโลกอีกด้วย

ต่อมา คุณรามศักดิ์ แก้วสอน ผู้ช่วยผู้อำนวยการ บริษัท ทรู ดิจิตอล พลัส จำกัด ได้ขึ้นมากล่าวถึงเกม King of Fighters Online ฉบับ MOBA ว่า ตัวเกมจะมีจุดเด่นเรื่องตัวละคร Hero ที่เป็นตัวละครจากเกม King of Fighters Online จริงๆ ทำให้เกมนี้มีความแตกต่างจาก MOBA เกมอื่นๆ ที่ว่าตัวละครจะเป็นมนุษย์จริงๆ และโดดเด่นเรื่องความรวดเร็วในการปะทะ รวมไปถึงภาพกราฟฟิกและเอฟเฟคที่ดูสวยงาม โดยสกิลของตัวละครในเกมแต่ละตัวนั้นจะถอดแบบมาจาก King of Fighters Online ฉบับอาเขตและฉบับคอนโชลจริงๆ

นอกจากนี้ในเกมยังมีระบบ Ultimate Skill ที่หากคนเล่นโจมตีศัตรูไปเรื่อยๆ จะสามารถใช้สกิลได้รุนแรงมากยิ่งขึ้น ซึ่งเป็นระบบที่เกม MOBA เกมอื่นๆ ไม่มี ซึ่งด้วยระบบนี้จะทำให้คนเล่นสามารถหวดโจมตี Hero ฝ่ายตรงข้ามจนสามารถตายได้เลย และจะมีการอัพเดตตัวละครจากในเกม King of Fighters นับร้อยตัวจากทุกภาคเอามาใส่ในเกมอีกด้วย

ภายในงานยังได้มีการเปิดตัวพรีเซนเตอร์ของเกมที่คนไทยหลายคนรู้จักกันดีอย่าง บัวขาว บัญชาเมษ นักมวยไทยที่มีชื่อเสียงและเป็นที่ยอมรับในวงการการต่อสู้ระดับสากล โดยได้มีการทิ้งท้ายด้วยว่า ในงาน THAILAND GAME SHOW BIG FESTIVAL 2013 (TGSBIG 2013) ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 18-20 ตุลาคมนี้ ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 สยามพารากอน บัวขาวจะมีเซอร์ไพรส์ในงานอีกด้วย






เกม King of Fighters Online ฉบับ MOBA มีแผนที่จะเปิดให้บริการช่วง Close BETA ในต้นเดือนหน้านี้ครับ

เว็บไซด์หลัก – www.kof.in.th

Leave a comment