ข่าวสาร

ทีมงาน HON แอบเผย GCA อาจให้ร้านเน็ตใช้ได้ฟรี

 

ในงานแถลงข่าวของ Playinter เมื่อวันที่ 21 มกราคม ณ โรงแรม อินเตอร์คอนติเนนตัล กรุงเทพฯ ที่ผ่านมานั้น ได้มีการพบปะพูดคุยกับคุณภานุวัฒน์ พันลิวงค์ ผู้ช่วยผู้จัดการเกม Heroes of Newerth เกี่ยวกับตัวระบบ IP Bonus ของเกม HON หรือระบบ GCA ของร้านอินเตอร์เน็ต โดยคุณภานุวัฒน์ได้เผยออกมาว่า มีความเป็นไปได้ ที่จะให้ร้านเน็ตนำตัวระบยบ GCA ใช้งานได้ฟรี

“ช่วงแรกๆ ที่จะเปิดระบบ GCA นี้ ทางต่างประเทศมีแผนจะคิดค่าบริการเป็นรายชั่วโมงเสียด้วยซํ้า ซึ่งทางเราได้มองว่า ถ้าทำแบบนั้น ร้านอินเตอร์เน็ตรายย่อยที่ต้องรับภาระค่าใช้จ่ายอยู่แล้วจะเดือดร้อนหนักเข้าไปอีก จึงมีแผนที่จะให้เจ้าของร้านอินเตอร์เน็ตสามารถนำตัวระบบ GCA เอามาใช้ได้ฟรีๆ เลยโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย เพราะตอนนี้ก็ได้ทดลองให้ร้านเน็ตใช้กันฟรีแล้วผลตอบรับดีมาก ซึ่งเราจะได้ข้อสรุปในอีกเดือนสองเดือนนี้ครับ” คุณภานุวัฒน์กล่าว

ระบบ GCA คือระบบ IP Bonus ของเกม HON ที่ทำให้ลูกค้าเล่นเกม HON ที่ร้านอินเตอร์เน็ตได้รับสิทธิพิเศษ ใช้งาน HERO ได้ทุกตัวและสามารถเลือกเล่นได้ทุกโหมด โดยกระแสตอบรับดีมากๆ ทว่า ก็สร้างความกังวลให้เจ้าของร้านอินเตอร์เน็ตเช่นกันว่าทาง Playinter จะเก็บค่าบริการ GCA ในรูปแบบใด เนื่องจากมีข่าวมาว่าทางต่างประเทศมีแผนจะเก็บค่าบริการ GCA เป็นรายเดือนและรายเครื่องครับ

ทางร้านอินเตอร์เน็ตที่สนใจการใช้งานระบบ GCA สามารถไปขอรับสิทธิการทดลองใช้งานได้ฟรี โดยการสมัครเป็นสมาชิกร้านอินเตอร์เน็ต Playcafe และแจ้งขอความจำนงในการขอรับสิทธิทางลิ้งข้างล่างนี้

ลิ้ง – http://www.hon.in.th/news/content/3297.html

เว็บไซด์หลักของ Playcafe – http://cafe.playinter.com/

Leave a comment