งานแถลงช่าว

เกมเวฟ เปิดตัว “Dark Blade” เกม 3DMMORPG บนบราวเซอร์ที่ดีที่สุด เปิดให้เล่น 21 พ.ย. นี้

เมื่อวันที่ 7 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ทางบริษัท เกมเวฟ จำกัด (ประเทศไทย) ผู้ให้บริการเกมออนไลน์บนเว็บบราวเซอร์ ได้จัดงานแถลงข่าวการเปิดตัวเกมใหม่ “Dark Blade” สุดยอดเกม MMORPG บนเว็บบราวเซอร์ตัวล่าสุด ด้วยการประมวลผลกราฟฟิกแบบ 3D เต็มรูปแบบ พร้อมการเปิดตัว “ปันปัน” ดารานักแสดงจากเรื่อง “ฮอร์โมนส์” เป็นพรีเซนเตอร์ให้กับเกมด้วย ประกาศเปิดบริการวันที่ 21 พฤศจิกายนนี้ ไม่ CBT  และไม่ต้องใช้ AC ณ ร้านโสตคลับ รัชดาซอย4







ภายในงานนั้น ได้มีจุดซุ้มให้ทดลองเล่นเกม “Dark Blade : ศึกมังกรหยกทมิฬ” ซึ่งจากการทดลองเล่นนั้นก็พบได้ว่า เป็นเกมที่มีการแสดงผล Full 3D เสมือนเกมที่ใช้ไคลแอนด์จริงๆ เพียงแต่ว่ามุมมองในการปรับกล้องจะไม่ได้อิสระมากเท่าไหร่นัก และตัวเกมก็มีการแสดงผลเอฟเฟคต่างๆ ที่เหนือชั้นกว่าเกมบราวเซอร์เกมอื่นๆ จริงๆ

เมื่อเริ่มงานแถลงข่าว Mr. Yu Hong Chairman จากบริษัท Gamewave Group Limited (PRC) ได้กล่าวว่า ทางบริษัทเป็นผู้นำความบันเทิงจากจีน โดยได้เริ่มต่อตั้งในปี 2008 ปัจจุบันเป็นผู้ให้บริการเกมบนเว็บบราวเซอร์อำดับหนึ่งในประเทศจีน มีเกมเปิดให้บริการกว่า 100 เกม ในหลายประเทศทั่วโลก ได้แก่ จีน , ญี่ปุ่น , เกาหลี , ไต้หวัน , สิงคโปร์ , มาเลเซีย , อินโดนีเซีย และไทย รวมไปถึงประเทศทางอเมริกาเหนือและใต้อีกด้วย

Mr. Forest Deng CEO ของบริษัท เกมเวฟ จำกัด (ประเทศไทย) ได้กล่าวถึงการเลือกนำเกม “Dark Blade” เข้ามาเปิดให้บริการในไทยว่า เป็นเกมที่มีการแสดงผลกราฟฟิก 3D บนเว็บที่ดีมาก ทุ่มทุมสร้างถึง 300 ล้านบาท บวกกับมีระบบต่างๆ ที่โดดเด่นไม่ต่างจากเกมที่ใช้ไคลแอนด์ในการเล่น โดยทางบริษัทเชื่อว่า ตัวเกม “Dark Blade” จะสร้างกระแสเกมบนเว็บบราวเซอร์ในประเทศไทยได้อย่างแน่นอน

โดยทาง Mr. Forest Deng ยังได้กล่าวทิ้งท้ายไว้อีกด้วยว่า ทางบริษัทมีแผนที่จะเปิดให้บริการเกมใหม่อีก 4 เกม โดยจะเปิดให้บริการอีก 1 เกมภายในปีนี้ และอีก 3 เกมจะเปิดให้บริการในปีหน้า ซึ่งทั้งหมดจะเป็นเกมบนเว็บบราวเซอร์คุณภาพทุกเกมแน่นอน

และทางคุณนุชนาฎ จิรเกียรติมงคล COO ของบริษัท เกมเวฟ จำกัด (ประเทศไทย) ได้ออกมาแนะนำตัวเกมนี้ว่า ได้มีการนำเนื้อเรื่องมังกรหยกเอามาเป็นเนื้อเรื่องในเกม มีสายอาชีพให้เล่น 4 อาชีพซึ่งมีท่วงท่าสกิลที่สวยงาม ด้วยการแสดงผล 3D ในเกม จึงทำให้ฉากเอฟเฟคต่างๆ แสดงผลออกมาได้ยอดเยี่ยม พร้อมด้วยระบบ PK ฅ, ระบบลมปราณและชีพจรเพื่อเพิ่มความสามารถและระบบสัตว์ขี่ที่มีให้เล่นกันอย่างครบครัน และในประเทศจีน เกม “Dark Blade” สามารถสร้าง CCU ได้สูงกว่า 1 แสนคนภายใน 3 เดือนแรก และในประเทศไทยเอง ได้มียอด Like บนแฟนเพจกว่า 20,000 Like ในเวลาเพียงอาทิตนย์เดียวเท่านั้น


ปิดท้ายกันด้วยการเปิดตัวพรีเซนเตอร์ของตัวเกม “สุทัตตา อุดมศิลป์” หรือ “ปันปัน” ดารานักแสดงจากละครเรื่อง ฮอร์โมนส์ วัยว้าวุ่น ที่ได้ออกมาสวมบทบาทเป็นเคียวยมทูต หนึ่งในตัวละครในเกมด้วย โดยทางปันปันได้กล่าวว่า กำลังจะมีผลงานเพลงของตนเอง และได้รับบทแสดงในละครเรื่อง ฮอร์โมนส์ วัยว้าวุ่น ซีซั่น 2 ในบทของ เต้ย ต่อในปีหน้าอีกด้วย

สำหรับตัวเกม “Dark Blade : ศึกมังกรหยกทมิฬ” นั้นมีแผนเปิดให้บริการในวันที่ 21 พฤศจิกายน 2556 นี้โดยจะไม่มีการเปิด CBT และไม่มีการใช้ AC ในการจำกัดคนเข้าเล่น คนเล่นสามารถเข้าเล่นได้ในทันที

เว็บไซด์หลัก – www.darkblade.in.th


Leave a comment