ติดตามเรา
ข่าวสาร

ถาม – ตอบ การสมัครสมาชิก Ini3 Internet Café

 

มีร้านอินเตอร์เน็ตหลายท่านได้มีข้อสงสัยเกี่ยวกับการสมัครสมาชิกร้านอินเตอร์เน็ตของทางบริษัท Ini3 รวมไปถึงการจัดกิจกรรมในร้านหรือการขอของแต่งร้านนั้นว่าต้องทำอย่างไร ทางทีมงานได้ตอบคำถามส่วนนี้มาให้เพื่อให้เจ้าของร้านอินเตอร์เน็ตทราบเกี่ยวกับรายละเอียดเรื่องนี้เพิ่มเติมครับ

1. หากทางร้านอินเตอร์ที่เป็นสมาชิก Ini3 Net Cafe ต้องการที่จะขอรับของแต่งร้านนั้น จะต้องติดต่อทางทีมงานช่องทางไหนบ้าง ?
– ติดต่อได้ 3 ช่องทางครับ 1) เบอร์ 02-687-2700 ต่อ 2751 2) www.facebook.com/ini3netcafe 3) e-mail [email protected]

2. จำเป็นรึไม่ที่ร้านอินเตอร์เน็ตที่ต้องการขอของแต่งร้าน , itemcode หรือ จัดกิจกรรม จะต้องเป็นสมาชิก Ini3 Net Cafe ก่อน เนื่องจากบางร้านไม่สะดวกในการส่งเอกสารเพราะใบอนุญาติฉายตัวจริงยังไมได้
– สำหรับเรื่องของแต่งร้านและการจัดกิจกรรม ยังไงก็คงต้องรบกวนให้สมัครสมาชิกนะครับ หากใบอนุญาติฉายยังไม่ได้ เอาใบทะเบียนพาณิชย์ ถ่ายรฺปแล้วส่งมาในเมล์ก็ได้

3. ทางร้านอินเตอร์เน็ตหากมีข้อสงสัยเกี่ยวกับตัวเกม , การสมัครสมาชิกร้านเน็ต หรือต้องการสอบถามเกี่ยวกับเรื่องนี้สามารถติดต่อทางทีมงานได้ช่องทางไหนบ้าง ?
– ติดต่อได้ 3 ช่องทางครับ 1) เบอร์ 02-687-2700 ต่อ 2751 2) www.facebook.com/ini3netcafe 3) e-mail [email protected]

4. หากทางร้านอินเตอร์เน็ตต้องการจัดกิจกรรมเกมต่างๆ ของเครือ INI3 รวมไปถึงเกม C9 จะสามารถทำได้ไหม ? มีรูปแบบกิจกรรมซัพพอตให้ทางร้านรึเปล่า ?
– ก่อนอื่นขอขอบคุณที่ทางร้านให้ความสนเกมในเครือ Ini3 รวมถึงเกม C9 ที่กำลังอยู่ในกระแสตอนนี้ นะครับ หากทางร้านมีรูปแบบในใจสามารถเสนอมาได้เลยครับ ทางทีมอาจสนับสนุนเป็นไอเทมในเกมสำหรับผู้ชนะ การตกแต่งร้าน รวมถึงเงินรางวัลในการแข่งขันเป็นต้น ทั้งนี้ต้องดูความพร้อมของทีมงานว่าตรงกับช่วงเวลาที่เราจัดกันเองอยู่แล้วหรือเปล่า

5. กรณีที่ทางร้านอินเตอร์เน็ตต้องการจัดกิจกรรมกันเองภายในร้านโดยไม่ทำเป็นกิจกรรมระดับภูมิภาค ทางร้านจะสามารถขอจัดกิจกรรมได้ไหม ? (กรณีที่การขอจัดกิจกรรมจะต้องมีเงื่อนไขในการจัดกิจกรรมระดับภูมิภาค หรือ มีข้อบังคับที่ต้องมีจำนวนเครื่องขั้นตํ่ามากกว่า 20 เครื่อง เป็นต้น)
– คำตอบเหมือนกันกับข้อ 4 เลยครับ ยินดีครับ

บริษัท INI3 เป็นผู้ให้บริการเกมออนไลน์ในประเทศ ได้เปิดบริการเกม Pangya , Fanta เทนนิส , Black Rogue , M-Star และล่าสุดเกม C9 โดยได้มีการเปิดบริการเกมบนเว็บบราวเซอร์ด้วย ซึ่งตัวเกม C9 นั้นเป็นเกม MMORPG ตัวล่าสุดของทางบริษัทที่ได้รับความนิยมจากหมู่คนเล่นและตามร้านอินเตอร์เน็ตสูงมาก แต่ช่วงที่ผ่านมา ได้รับรายงานว่ามีร้านอินเตอร์เน็ตบางร้านไม่เข้าใจเรื่องของระบบสมาชิก Ini3 Internet Café รวมไปถึงไม่ได้รับความสะดวกในการติดต่อบริษัทเท่าที่ควร

เว็บไซด์หลักของ Ini3 Internet Café > http://netcafe.mysquare.in.th/main.asp

Leave a comment