ข่าวสาร

ประกาศแล้ว! FEAR Online เปิดทดสอบ VIP test 15 ธ.ค. 57 – 5 ม.ค. 58 นี้!

24

หลังจากที่ทางบริษัทวินเนอร์ออนไลน์ ผู้ให้บริการเกมออนไลน์ในบ้านเราได้ประกาศการนำเกมดังระดับโลกที่ปรับตัวเกมเป็นเวอร์ชั่นออนไลน์อย่าง “FEAR Online” และได้เชิญทางเราเข้าไปร่วมทดสอบที่ผ่านมานั้น ในที่สุดก็ได้ประกาศกำหนดการเปิดทดสอบตัวเกมมาแล้ว โดยจะเป็นการทดสอบช่วง VIP test และจะมีการทดสอบในวันที่ 15 ธ.ค. 57 – 5 ม.ค. 58 จำกัด 1,000 คน ในช่วงเวลา 16.00 – 20.00 น. เท่านั้น

โดยสำหรับการทดสอบครั้งนี้ ทางทีมงานต้องการทดสอบความพร้อมของระบบ เซิร์ฟเวอร์ และคอนเท้นต์เนื้อหาต่างๆ ทั้งนี้จุดประสงค์ก็เพื่อเปิดให้เกมเมอร์เข้ามาร่วมทดลองเล่นเกมและเปิดรับฟังคอมเม้นต์ในการปรับปรุงตัวเกมก่อนที่จะเปิดทดสอบ CBT ในเวลาต่อไป โดยทางทีมงานก็ได้แจ้งมาแล้วว่าระยะห่างของ VIP test และ CBT นั้นจะไม่นานมาก

สำหรับเกม FEAR Online นั้นจะเป็นเหตุการณ์เกิดขึ้นในช่วงเวลาภาค 2 ที่เป็นช่วงที่ Alma Wade ได้เริ่มออกอาลาวาดทำลายล้างเมือง คนเล่นจะได้รับบทเป็นหนึ่งในหน่วยปฏิบัติการพิเศษที่ต้องรับมือทั้งกองทหารโคลนและเหล่าปีศาจที่หลุดมาจากอีกมิติ และรับมือกับความหลอนทางจิตใจที่ Alma Wade จะโจมตีจิตใจของคนเล่นเรื่อยๆ โดยสามารถอ่านข้อมูลของการทดสอบเซิร์ฟไทยได้ ที่นี่ และอ่านบทความรีวิวตัวเกมนี้ได้ ที่นี่ ครับ

..

เว็บไซด์หลัก    – www.FEAR.in.th
แฟนเพจ        – https://www.facebook.com/FearOnlineThailand

Leave a comment