ข่าวสาร

ผู้สร้างเกม Star Wars และ Shadowbane สร้างเกม MMORPG ที่เกี่ยวกับสงครามของการเมืองและพันธมิตร

7

เป็นข่าวที่น่าสนใจเก็บเอามาฝาก เมื่อสองทีมผู้สร้างเกมที่เป็นที่รู้จักกันดี มารวมตัวกนัในการพัฒนาเกมใหม่ในชื่อว่า CROWFALL ซึ่งเป็นเกมออนไลน์แนว MMORPG ที่มีเนื้อหาของสงครามระหว่างกลุ่มการเมืองและกลุ่มพันธมิตร โดยให้คำนิยามว่ามันคือเกมออนไลน์แบบ Next-Gen High Grade ซึ่งได้เปิดรับสมัครทดสอบ BETA แล้ว

8

อันที่จริงแล้ว มันเป็นเกมที่ยังไม่มีการปล่อยรายละเอียดอะไรออกมาเลยแม้แต่คอนเชปเกม , ภาพในเกม , ระบบในเกม ก่อนหน้านี้แม้แต่ชื่อเกมก็ยังไม่มีการเปิดเผย แต่กลับมียอดคนสมัครลงทะเบียนล่วงหน้าแล้วกว่า 10,000 คน! ทำไมมันถึงมีคนแห่มาสมัครรอเล่นเกมนี้กันล่วงหน้า ? มันมีคำตอบอยู่ที่สองทีมพัฒนาครับ

9

สองผู้นำในการพัฒนาตัวเกมนี้เป็นผู้พัฒนาเกมที่ฝากผลงานเกมระดับโลกมาแล้ว นั่นก็คือ Todd Coleman ที่เป็นผู้กำกับเกม Shadowbane, Wizard101 และ Pirate101 ส่วนอีกท่านคือ Gordon Walton ซึ่งเป็นโปรดิวเซอร์ผู้อยู่เบื้องหลังเกมอย่าง Ultima Online, Star Wars Galaxies และเกมที่โด่งดังอย่าง Star Wars: the Old Republic ซึ่งไม่น่าแปลกใจเลยว่าทำไมถึงมีคนสนใจโปรเจคเกมนี้เป็นจำนวนมากครับ

10

คุณ Todd Coleman ได้กล่าวว่า ในเดือนกุมภาพันธ์นี้พวกเขาจะเริ่มปล่อยรายละเอียดเกมมาให้ชมกันมากทั้งไม่ว่าจะเป็นคอนเชปตัวเกม , ภาพ ART , วีดีโอ และเนื้อเรื่อง ซึ่งดูจากผลงานที่ผ่านมาของผู้นำโครงการนี้ทั้งสองท่านแล้ว ก็ไม่น่าแปลกใจเท่าไหร่ว่าทำไมถึงมีเกมเมอร์ให้ความสนใจโปรเจคเกมนี้่กันเป็นจำนวนมาก หากมีข่าวความคืบหน้าอัพเดต เราจะนำมาแจ้งให้ทราบนะครับ

หน้าเว็บไซด์หลัก – http://crowfall.com

Leave a comment