IT / Gaming Gear

โมโตโรล่า จับมือ ทรูมูฟ เอช และ ซินเน็ค ขยายช่องทาง จัดจำหน่ายทั่วประเทศ

กรุงเทพฯ,ประเทศไทย – 5 มีนาคม 2561 : เมื่อเร็วๆ นี้ โมโตโรล่า ผู้นำทางด้านนวัตกรรมสมาร์ทโฟน นำทัพโดย คุณศิวกร ดำรงภัทร, ผู้จัดการประจำประเทศไทย ฝ่ายผลิตภัณฑ์สมาร์ทโฟน, เลอโนโว ร่วมผนึกกำลังกับสุดยอดพันธมิตรทางเครือข่ายอย่าง คุณทวนทอง ศรีวิเชียร ผู้อำนวยการ ด้านบริหารผลิตภัณฑ์ดีไวซ์ บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ในฐานะที่ทรูมูฟ เอชเป็นเครือข่าย 4G+ อันดับ 1 เร็วแรงสุด 4.5G ครอบคลุมทั่วไทย และ คุณปิยะสิทธิ์ ทองหยวก รองประธานฝ่ายอุปกรณ์สื่อสาร บริษัท ซินเน็ค (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายสินค้าเทคโนโลยีชั้นนำระดับโลกหลากหลายประเภท เพื่อเสริมทัพความแข็งแกร่งในการขยายช่องทางการจำหน่ายสมาร์ทโฟนเข้ากับช่องทางจัดจำหน่ายปัจุบันอย่างผู้ประกอบธุรกิจให้บริการโครงข่ายโทรศัพท์เคลื่อนที่และผู้จัดจำหน่ายโทรศัพท์มือถือชั้นนำให้ครอบคลุมตอบโจทย์กลุ่มผู้ใช้ทั่วประเทศไทยยิ่งขึ้น

โดยการจับมือในครั้งนี้ โมโตโรล่าและพันธมิตร เพิ่มเครือข่าย ช่องทางการจัดจำหน่าย กว่า 800 แห่ง และร้านค้าปลีกกว่า 50 แห่ง เพื่อให้ลูกค้ามั่นใจในคุณภาพและบริการที่สะดวกรวดเร็วอย่างครบวงจร

เกี่ยวกับโมโตโรล่า โมบิลิตี้

โมโตโรล่า โมบิลิตี้ บริษัทเลอโนโว เชื่อมต่อคนกับโลกอินเตอร์เน็ตด้วยดีไวซ์คุณภาพสูงพร้อมดีไซน์ที่โดดเด่น ภายใต้ราคาที่เข้าถึงได้ง่าย ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเข้าชมได้ทและเฟซบุ๊คเพจ https://www.facebook.com/motothailand

เกี่ยวกับเลอโนโว

เลอโนโว (HKSE: 992) (ADR: LNVGY) มีมูลค่าธุรกิจ 46 พันล้านเหรียญสหรัฐข้อมูลจากบริษัท Fortune 500 และเป็นผู้นำทางด้านนวัตกรรมเทคโนโลยีสำหรับธุรกิจคอนซูเมอร์คอมเมอร์เชียล และเอ็นเตอร์ไพรซ์ ที่ผ่านมาผลงานของเรานั้นเต็มไปด้วยผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพปลอดภัย และบริการหลังการขายที่ดีเยี่ยม ไม่ว่าจะเป็นผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม พีซี (รวมไปถึงสินค้ายอดนิยมอย่างผลิตภัณฑ์ในตระกูล Think และ Yoga มัลติโหมด)เวิร์คสเตชั่นเซอร์เวอร์หน่วยความจำ/พื้นที่จัดเก็บข้อมูลสมาร์ททีวี และผลิตภัณฑ์ตระกูลโมบายเช่น สมาร์ทโฟน (รวมไปถึงโมโตโรล่า)แท็บเล็ต และ แอพพลิเคชั่น ร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับเราที่ LinkedIn, ติดตามเราบน Facebook หรือ Twitter (@Lenovo) หรือเข้าไปเยี่ยมชมเว็บไซต์ที่ http://www.lenovothailand.com/

Leave a comment