2 ดาว คูกะ ตัวละคร

[GUIDE] แนะนำตัวละคร “คูกะ”

นักพากย์ – Juri Nagatsuma
ตำแหน่งแถว – หน้า
ดาวเริ่มต้น – 2 ดาว
สายโจมตี – กายภาพ
ความสามารถ – แทงก์
ด่านที่หาชิ้นส่วนตัวละครได้ – ร้านค้าเหรียญดันเจี้ยน
คะแนนความสามารถ – S
คูกะเป็นสมาชิกของกิลด์ไวซ์ฟลูเกล สาขาแลนด์โซล เป็นสาวที่มโนหนักมาก และชื่นชอบการถูกกระทำ ตอนเจอกับตัวเอกครั้งแรก ตัวเอกต้องการแค่พวกพ้องมาช่วยกันทำเควสต์ แต่คูกะกลับคิดว่าตัวเอกจ้องจะทำมิดีมิร้าย ซึ่งถือว่าโชคดีที่ตัวเอกไม่ได้เข้าใจถึงการกระทำของคูกะแม้แต่น้อย เลยไม่รู้ว่าเธอคิดอะไรอยู่
ด้วยการที่คูกะเป็นคนที่ชื่นชอบความเจ็บปวดและชอบโดนการทำร้าย เลยมักจะเป็นแนวหน้าให้กับพวกพ้อง แน่นอนว่าไม่ใช่ปกป้อง แต่เพราะตัวเองอยากโดนต่างหาก เธอจึงขึ้นชื่อว่าเป็นสาวน้อยสุด M (Masochism) ที่ชื่นชอบความเจ็บปวดนั่นเอง
——————————————————-
สกิล
1.) สกิลติดตัว – เมื่อเริ่มต่อสู้ จะเพิ่มพลังป้องกันเวทมนตร์ให้ตนเองปานกลาง
2.) ถ้าจะเล็งก็เล็งที่คูกะสิคะ! – ยั่วยุศัตรูทั้งหมดให้ตีตัวเอง แล้วเพิ่มพลังป้องกันกายภาพตนเองอย่างมาก
3.) รุนแรงแค่ไหนก็มาเลยค่ะ! – เพิ่มพลังป้องกันเวทย์ตนเองอย่างมาก
สกิล UB – สร้างบาเรียดูดซับเวทย์ให้ตนเอง และฟื้นฟู HP ปานกลาง
———————————————————-

 

“ตัวป้องกันเวทมนตร์ระดับแนวหน้า”
ความสามารถในการป้องกันเวทมนตร์ของคูกะอยู่ในระดับที่สูงมาก แถมยังมีสกิลที่เพิ่มเลือดตัวเองได้อีกตอนที่ใช้สกิล UB จึงเหมาะอย่างยิ่งในการเอาไปรับมือศัตรูที่เป็นพวกยิงเวทย์ และเล่นได้สบายๆ ทั้งด่านปกติและอารีน่า
“ปกป้องสหายด้วยพลังของการยั่วยุ”
คูกะจะยั่วยุศัตรูทุกคนแบบสกิลใช้งานเองตลอดเวลา ซึ่งทำให้เธอเป็นตัวล่อเป้าทั้งพวกโจมตีระยะใกล้กับระยะไกล โดยเฉพาะอย่างยิ่งในอารีน่า ซึ่งเป็นตัวแก้ทาง ทามากิ กับ ฮึตสึเนะ โดยเฉพาะ
“ถึงกันเวทมนตร์ได้ดี แต่กันกายภาพไม่เวิร์ค”
ปัญหาของคูกะคือไม่ค่อยมีสกิลในการรับมือกายภาพดีเท่าไหร่เมื่อเทียบกับแทงก์คนอื่นๆ โดยเฉพาะเมื่อเธอเอาแต่ยั่วยุให้ศัตรูมาตีตัวเอง ซึ่งอาจกลายเป็นว่าเร่งให้เธอตายเร็วๆ แทนได้
[ความเห็นส่วนตัวของผู้ดูแล]
คูกะถือว่าเป็นแทงก์ที่เน้นป้องกันทางเวทย์โดยเฉพาะ จริงอยู่ว่าสกิลของเธอจะมีการป้องกันกายภาพบ้าง แต่เธอจะเน้นไปที่ป้องกันเวทย์มากกว่า ดังนั้นหากเจอด่านไหนที่มีพวกยิงเวทย์ป่วน ลองเอาคูกะไปล่อเป้าดู
ด้วยการที่เธอเน้นกันตัวเวทย์ ทำให้ในอารีน่าเธอคือของแสลงสำหรับตัวเวทย์หรือตัวฆ่าเวทย์โดยเฉพาะ ซึ่งจะทำให้ทีมมีโอกาสชนะค่อนข้างสูง แต่เพราะเธอด้อยเรื่องการป้องกันกายภาพ บวกกับเธอล่อเองตลอดทั้งเกม เธอจึงถูกรุมยำตายได้ง่ายมาก ต้องระวังตรงนี้
——————————————-
รายการอุปกรณ์ที่สวมใส่ในแต่ละระดับ RANK
จำนวนอุปกรณ์ที่ต้องใช้ในการอัพ RANK
ข้อมูลจาก – https://rwiki.jp/priconne_redive/

Leave a comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may also like

ตัวละคร ตัวละครลิมิต ลิมิตปริ้นเซสเฟส โฮมาเระ

ไกด์แนะนำตัวละคร “โฮมาเระ”

ตัวละครลิมิตปริ้นเซสเฟสคนล่าสุดของเกม Princess Connect! Re: Dive อย่าง “โฮมาเระ” ได้เข้ามาพร้อมเป็นเจ้าของในเกมแล้ว อีกหนึ่งผู้ที่รู้เรื่องราวของ “การจองจำของมิเนอร์วา” และ “มีพลังความสามารถที่สูง” คนนี้คือใครกัน? Tier List : SSสายการเล่น : เวทมนตร์ /
1 ดาว ตัวละคร เปโกรีน

[GUIDE] แนะนำตัวละคร “เปโกรีน”

  • February 28, 2023
นักพากย์ – M.A.O ตำแหน่งแถว – หน้า ดาวเริ่มต้น – 1 ดาว สายโจมตี – กายภาพ ความสามารถ – แทงก์ ด่านที่หาชิ้นส่วนตัวละครได้ – Hard (3-1,7-1,17-1,25-1)