ผู้เล่นใหม่

(ผู้เล่นใหม่) แนวทางการอ่านเนื้อเรื่อง

ถึงเกมจะไม่ได้มีลำดับตายตัวว่าจะอ่านเนื้อเรื่องแบบไหน คนเล่นจะอ่านเนื้อเรื่องหลักก่อนหรือไปอ่านอันอื่นก่อนก็ได้ แล้วค่อยมาปะติดปะต่อเอา แต่ถ้าอยากอ่านแบบต่อเนื่อง แนะนำอ่านตาม TIMELINE นี้ครับ
– หลังจากเริ่้มเกม เนื้อเรื่องตัวละคร จะเกิดเหตุหลังจากบทนำพอดี (เช่น แคล, ยุย, เปโกะรีน, คกโคโระ) ตัวละครอื่นๆ จะแนวตัวเอกบังเอิญเดินไปเจอ
– เนื้อเรื่องกิลด์จะเป็นเรื่องราวว่าตัวละครแต่ละกลุ่มเจอกันและรวมกลุ่มกันได้ยังไง จะเกิดขึ้นหลังจากตัวเอกเจอกับตัวละครแล้ว
– เนื้อเรื่องระหว่างนี้จะกินเวลาไปราวๆ 1 – 2 เดือน (หรือก็คือ ตัวเอกจะรู้จักกับสาวๆ แล้วประมาณ 20 กว่าคน) แล้วเนื้อเรื่องหลักถึงจะเริ่ม
– เนื้อเรื่องอนิเมะจะกินประมาณนี้ แต่จะไม่ได้เชื่อมโยงกับเกมโดยตรงเพราะมีเนื้อเรื่องแยกเป็นของตัวเอง
.
อย่างไรก็ตาม ทั้งนี้อยู่ที่ความสะดวกของคนเล่นว่าสะดวกหรืออยากอ่านกันไหนก่อนกัน แนะนำให้ต่อเนตแบบ WIFI เตรียมขนมและเครื่องดื่มอร่อยๆ ตอนนั่งอ่านด้วยนะครับ

 

Leave a comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may also like

ผู้เล่นใหม่ ไกด์เกม

แนะนำตัวเกม Princess Connect! Re: Dive

  • February 28, 2023
  สำหรับบทความนี้จะเป็นการแนะนำตัวเกมให้เล่น โดยเฉพาะกับคนเล่นที่ไม่เคยเล่นเซิร์ฟเวอร์ญี่ปุ่นมาก่อนนะครับ มาทำความรู้จักกับเกมนี้คร่าวๆ กันดีกว่าครับ  ตัวเกม Princess Connect! Re: Dive นั้นเป็นเกม RPG จากญี่ปุ่น กล่าวถึงโลกๆ หนึ่งที่ตัวเอก (ชื่อยูกิ แต่คนเล่นตั้งชื่อเองได้) สูญเสียความทรงจำและบุคลิคภาพไป ได้ร่วมออกเดินทางกับตัวละครต่างๆ (สาวๆ
ผู้เล่นใหม่

(ผู้เล่นใหม่) แนะนำโหมดต่างๆ ในเกม

  เพื่อเป็นการเตรียมตัวในการเล่นเกมนี้ จะมาขอแนะนำข้อมูลของเกม โดยเริ่มจากแนะนำโหมดต่างๆ ที่ในเกมเราจะได้เล่นกันครับ หมายเหตุ ภาพประกอบเป็นโพสเก่าทำก่อนเกมเปิดเซิร์ฟเวอร์ไทย บางโหมดจึงเข้าใจความหมายผิด ซึ่งมีการแก้ไขชื่อโหมดในส่วนของข้อความอธิบายแทนครับ โหมดตะลุยด่านปกติ.เป็นโหมดพื้นฐานที่จะมีให้เห็นทุกเกม โดยสำหรับเกมนี้จะมีแบ่งเป็นความยาก 3 ระดับ นั่นก็คือ Normal. Hard และ Very Hard– Normal