ตัวละคร ตัวละครลิมิต สึมุกิ ฮาโลวีน

แนะนำตัวละคร “สึมุกิ(ฮาโลวีน)”

ความสามารถของตัวละครเมื่อได้รับอาวุธเฉพาะ

กางบาเรีบป้องกันกายภาพ (ผลเอฟเฟกต์เพิ่มขึ้น) เพิ่มพลังป้องกันกายภาพ (เอฟเฟกต์เพิ่มขึ้น) และเพิ่มสถานะการฟื้นฟู HP ต่อเนื่อง

สิ่งที่เพิ่มเข้ามาก็คือการฟื้น HP ให้ตัวเอง และผลเอฟเฟกต์ทั้งพลังป้องกันกับบาเรียป้องกันก็จะเพิ่มขึ้น ทำให้รับมืออีกฝ่ายได้ดีขึ้น โดยจากเลเวล 211 ที่ 5 ดาว แรงก์ 22 จะฟื้น HP จำนวน 1952 x 6 ครั้ง ทำให้เธอเหมยาะรับมือกับบอสแคลนแบทเทิลมากขึ้น โดยเฉพาะการรับมือกับบอสเดี่ยว เทียบชั้นได้กับซิซึรุ 6 ดาว และ ซาเร็น(คริสมาสต์) กันเลยทีเดียว แต่ความต่างคือเธอจะมียั่วยุมาด้วย

แน่นอนว่ายังสามารถเอาไปจัดทีมในทีมป้องกันปรี้นเซสอารีน่าได้ด้วยซึ่งสามารถเอาไว้รับมือกับ ฮาสึเนะ 6 ดาว, โยริ และ เคียวกะ ได้เป็นอย่างดี และแน่นอนว่าอาวุธเฉพาะจะช่วยเพิ่มค่าสเตตัส TP ให้ตัวเองด้วย

▲ ถ้าจัดทีมดีๆ จะสามารถทนรับดาเมจ UB นิน่อนได้ถึงสองครั้งเลย

Leave a comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may also like

ตัวละคร ตัวละครลิมิต ลิมิตปริ้นเซสเฟส โฮมาเระ

ไกด์แนะนำตัวละคร “โฮมาเระ”

ตัวละครลิมิตปริ้นเซสเฟสคนล่าสุดของเกม Princess Connect! Re: Dive อย่าง “โฮมาเระ” ได้เข้ามาพร้อมเป็นเจ้าของในเกมแล้ว อีกหนึ่งผู้ที่รู้เรื่องราวของ “การจองจำของมิเนอร์วา” และ “มีพลังความสามารถที่สูง” คนนี้คือใครกัน? Tier List : SSสายการเล่น : เวทมนตร์ /
1 ดาว ตัวละคร เปโกรีน

[GUIDE] แนะนำตัวละคร “เปโกรีน”

  • February 28, 2023
นักพากย์ – M.A.O ตำแหน่งแถว – หน้า ดาวเริ่มต้น – 1 ดาว สายโจมตี – กายภาพ ความสามารถ – แทงก์ ด่านที่หาชิ้นส่วนตัวละครได้ – Hard (3-1,7-1,17-1,25-1)