ติดตามเรา
Hot News ข่าวสาร

Windows 10 จะสามารถอัพเกรดฟรีได้ถึง 29 ก.ค. นี้เท่านั้น

อาจจะไม่เกี่ยวกับเกมโดยตรง แต่เกมเมอร์ควรจะทราบครับ ทางไมโครชอร์ฟได้ประกาศออกมาแล้วนะครับว่า คนไหนที่ยังลังเลว่าจะอัพเกรด Windows 10 ฟรีละก็ ต้องรีบแล้วครับ เพราะทางไมโครชอร์ฟจะให้อัพเกรดฟรีจนถึงวันที่ 30 ก.ค. นี้เท่านั้น โดยคนไหนที่อัพเกรดฟรีไม่ทัน ก็ต้องซื้อใหม่สถานเดียวในราคา 119 ดอลล่าร์ (ประมาณ 3,927 บาท) ครับ

นอกจากนี้ทางไมโครชอร์ฟก็ได้ประกาศออกมาด้วยนะครับว่าตอนนี้มีผู้ใช้งาน Windows 10 แล้วกว่า 300 ล้านคน และสำหรับเกมเมอร์นั้น Windows 10 ได้ทุกสถิติ มีเกมเมอร์ใช้วินโดตัวนี้เล่นมากที่สุดในบรรดา Windows ทั้งหมด และรวมแล้วมีคนเล่นใช้วินโด 10 เล่นเกมกว่า 9 พันล้านชั่วโมงเลยทีเดียว

สำหรับคนไหนที่ยังสงสัยนะครับว่าการอัพเกรด Windows 10 จะมีผลกระทบอะไรไหมครับ โดยรวมจะไม่มีผลกระทบ ยกเว้นผู้ใช้ ใช้งานซอร์ฟแวร์เก่า (ซึ่งปัจจุบัน ซอร์ฟแวร์เก่าก็ไม่มีปัญหาใดๆ กับวินโด 10) และจะไม่สามารถใช้โปรแกรมเถื่อนหรือแคร๊กได้ เนื่องจากเป็นระบบรักษาความปลอดภัยของวินโด นอกจากนี้วินโด 10 ยังทำให้คอมพิวเตอร์ทำงานเร็วขึ้นและรองรับเกมใหม่ๆ ได้อีกด้วย คนไหนที่ยังใช้งาน Windows 7 , 8.1 อยู่ สามารถอัพเกรดได้ฟรี แม้ว่าจะใช้เวอร์ชั่นไม่แท้ก็ตาม พออัพเป็น Windows 10 ก็จะเป็นของแท้ทันทีครับ

คนไหนที่สนใจ สามารถไปเปิด Windows Update เพื่อให้คอมพิวเตอร์ดาวโหลดตัวติดตั้งวินโด 10 ได้เลย หรือ ดาวโหลดตัวช่วยติดตั้ง Windows 10 ได้ ที่นี่ ครับ

Leave a comment