1 ดาว ตัวละคร มิซากิ

[GUIDE] แนะนำตัวละคร “มิซากิ”

นักพากย์ – มิซากิ คุโนะ
ตำแหน่งแถว – หลัง
ดาวเริ่มต้น – 1 ดาว
สายโจมตี – เวทมนตร์
ความสามารถ – โจมตี
ด่านที่หาชิ้นส่วนตัวละครได้ – 4-2 (HARD), 10-1 (HARD), 19-1 (HARD)
คะแนนความสามารถ – B
มิซากิเป็นนักเรียนของวิทยาลัยลูเซนต์ ถือได้ว่าเป็นเด็กสาวที่มีความสามารถด้านเวทมนตร์ แต่เพราะมิซากิยังอายุน้อย เธอเลยมักจะถูกมองว่าเป็นเด็ก และจุดนั้นเองที่ทำให้เธอเองก็ไม่ค่อยพอใจนัก
ด้วยการที่เธอเองก็อยากที่จะเป็นผู้ใหญ่เร็วๆ เพื่อเป็นเลดี้ที่สมบูรณ์แบบ ตอนที่เจอตัวเอกครั้งแรก เธอคิดที่จะออกไปสู้กับปีศาจตามลำพัง ซึ่งหากไม่ได้ตัวเอก (ที่บังเอิญมาเจอ) มาช่วยพาหนีเอาไว้เธอก็อาจเป็นอันตรายได้ ดูเหมือนเส้นทางสู่การเป็นเลดี้ของเธอนั้นยังคงอีกยาวไกล
——————————————————-
สกิล
1.) สกิลติดตัว – เมื่อเริ่มต่อสู้ จะเพิ่มพลังโจมตีเวทมนตร์ให้ตนเองปานกลาง
2.) ดาร์คโฟตอน – โจมตีเวทย์ใส่ศัตรูตรงหน้าเล็กน้อย และลดความเร็วศัตรูลง
3.) สโลวอิ้งอาย – ขว้างลูกตาออกไป โจมตีเวทย์ 3 ครั้งเล็กน้อยใส่ศัตรูในระยะทั้งหมด โดยจุดศูนย์กลางคือศัตรูที่อยู่ใกล้มิซากิที่สุด
สกิล UB – ทุบดวงตาจนร้องไห้และยิงบีมออกมา โจมตีเวทย์ใส่ศัตรูตรงกลางทั้งหมดแบบปานกลาง
———————————————————-
“สกิลโจมตีเวทย์เต็มรูปแบบ”
มิซากินั้นจะมีสกิลที่เน้นโจมตีทุกอัน และพลังโจมตีถือได้ว่าค่อนข้างสูง เหมาะในการรับมือกับศัตรูทุกแบบ ทั้งตัวเดียว, เป็นกลุ่ม หรืออยู่ไกลๆ
“ลดความเร็วได้ด้วย”
สกิลของมิซากิจะสามารถลดความเร็วของศัตรู ซึ่งมีประโยชน์มากทั้งเควสต์และอารีน่าโดยเฉพาะศัตรูที่มีหลายๆ คน โดยเฉพาะการไปลดความเร็วของบอสอีกด้วย
“จุดอ่อนคือการโจมตีที่ค่อนข้างเบาในการยิงต่อนัด”
แม้ว่าจะมีสกิลโจมตีมากมาย แต่ดาเมจที่โดนในการยิงนัดต่อนัดนั้นจะน้อยมาสกอย่างเห็นได้ชัด อาจต้องปั้นให้เธอเป็น 5 ดาวแล้วจะเริ่มเห็นผลว่าเธอยิงแรงมาก ดังนั้นอาจต้องเน้นอัพเธอให้มากๆ ในช่วงแรก
“ระวังสกิลซ้อนทับของลดความเร็วศัตรู”
เอฟเฟคสกิลพวกเพิ่มความเร็วกับดีบัพจะไม่ทับซ้อนกัน และสกิลที่ได้ทีหลังจะส่งผลดีกว่า ให้ระวังเอาไว้ว่าหากศัตรูมีการใช้สกิลเร่งความเร็วหลังจากมิซากิลดความเร็วลงแล้ว เอฟเฟคสกิลลดความเร็วของมิซากิจะด้อยกว่าทันที
[ความเห็นส่วนตัวของผู้ดูแล]
มิซากิคืออีกหนึ่งตัวละครที่หยิบไปใช้ได้ทุกที่ ทั้งเควสต์ อารีน่า หรือเอาไปสู้กับบอส เรียกได้ว่านึกไม่ออกก็เอาเธอใส่ไปน่ะแหละ เพราะพลังสกิลโจมตีเวทย์ของเธอแรงมาก แถมยังมีลดความเร็วศัตรูลงอีก
ปัญหาของเธอคือสกิลน่ะเด่น แต่ไอ้ยิงธรรมดาน่ะไม่เด่นเลย ต้องเน้นให้เธอออกสกิลบ่อยๆ เพื่อโจมตี และเรื่องเอฟเฟคลดความเร็วเหมือนกัน ถ้าเอาไปเจอศัตรูที่เร่งความเร็วมันจะเหมือนลุ้นดวง เพราะถ้าอีกฝ่ายดันใช้เร่งความเร็วตามมาก็เท่ากับแทบไม่ได้ลดความเร็วอะไรเลย
มิซากิเป็นอีกหนึ่งตัวละครที่ช่วงแรกๆ อาจจะไม่ได้เก่งและต้องปั้นให้ดาวสูง (วิกิญี่ปุ่นระบุชัดเลยว่าต้อง 5 ดาว) ถึงจะเริ่มเก่งมาก อย่างไรก็ตาม หากคนเล่นไม่มีตัวเวทย์ยิงดีๆ มิซากิคืออีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจไม่น้อย
——————————————
รายการอุปกรณ์ที่สวมใส่ในแต่ละระดับ RANK
จำนวนอุปกรณ์ที่ต้องใช้ในการอัพ RANK
ข้อมูลจาก – https://rwiki.jp/priconne_redive/
—————————————————-
รวมคะแนน Tier List ตัวละครเซิร์ฟเวอร์ไทย

Leave a comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may also like

ตัวละคร ตัวละครลิมิต ลิมิตปริ้นเซสเฟส โฮมาเระ

ไกด์แนะนำตัวละคร “โฮมาเระ”

ตัวละครลิมิตปริ้นเซสเฟสคนล่าสุดของเกม Princess Connect! Re: Dive อย่าง “โฮมาเระ” ได้เข้ามาพร้อมเป็นเจ้าของในเกมแล้ว อีกหนึ่งผู้ที่รู้เรื่องราวของ “การจองจำของมิเนอร์วา” และ “มีพลังความสามารถที่สูง” คนนี้คือใครกัน? Tier List : SSสายการเล่น : เวทมนตร์ /
1 ดาว ตัวละคร เปโกรีน

[GUIDE] แนะนำตัวละคร “เปโกรีน”

  • February 28, 2023
นักพากย์ – M.A.O ตำแหน่งแถว – หน้า ดาวเริ่มต้น – 1 ดาว สายโจมตี – กายภาพ ความสามารถ – แทงก์ ด่านที่หาชิ้นส่วนตัวละครได้ – Hard (3-1,7-1,17-1,25-1)