1 ดาว ตัวละคร โยริ

[GUIDE] แนะนำตัวละคร “โยริ”

 

นักพากย์ – ซายูริ ฮาระ
ตำแหน่งแถว – กลาง
ดาวเริ่มต้น – 1 ดาว
สายโจมตี – เวทมนตร์
ความสามารถ – โจมตี
ด่านที่หาชิ้นส่วนตัวละครได้ – ร้านค้าแคลน
คะแนนความสามารถ – C
โยริ แฝดคนพี่เผ่าปีศาจ ภายนอกเหมือนจะเป็นพี่สาวปกติ แต่จริงๆ แล้วก็เป็นผู้หญิงที่ซุกซนและขี้กลัวไปบ้างซึ่งผิดกับน้องสาว โยริเป็นพี่ที่รักน้องมาก น้องสาวมักจะชอบออดอ้อนโยริอยู่เสมอและเธอก็มักที่จะยอมน้องสาวตลอด โยรินั้นจะแตกต่างจากน้องสาวตรงที่ปากไม่ค่อยตรงกับใจเนื่องจากขี้อายมาก
ตอนที่เธอได้ข่าวว่าจะมีผีดูดเลือดในตำนานฟื้นมาได้ เธอก็อาจจะสามารถทำให้ความฝันของเธอเป็นจริงได้ เธอกับอาคาริ น้องสาวของเธอจึงได้จ้างชิโนบุในการตามหาผีดูดเลือดในตำนานให้เจอ ส่วนความปรารถนาของเธอน่ะเหรอ…. นั่นเป็นความลับของหญิงสาว คงไม่สามารถบอกได้หรอกนะ!!
——————————————————-
สกิล
1.) สกิลติดตัว – เมื่อเริ่มต่อสู้ จะเพิ่มพลังโจมตีเวทมนตร์ให้ตนเองปานกลาง
2.) โอเวอร์ซาร์จ – ลด HP ตัวเอง แล้วจะเพิ่มพลังโจมตีเวทมนตร์ให้ตัวเองอย่างมาก
3.) ชาโดว์บลาสท์ – โจมตีเวทย์เล็กน้อยใส่ศัตรูในระยะด้านหน้าทั้งหมด
สกิล UB – โจมตีเวทย์ใส่ศัตรูทั้งหมดในระยะด้านหน้าแบบปานกลาง
———————————————————-

“พลังโจมตีเวทย์รุนแรง แต่ต้องแลกกับเลือดตัวเอง”
สกิลบัพเพิ่มพลังโจมตีเวทย์ของโยรินั้นมีพลังสูงมาก แต่ต้องยอมเสียเลือดตัวเองไป ถึงจะมีข้อเสีย แต่โยริคือหนึ่งในตัวละครสายโจมตีเวทย์ระดับแนวหน้าเลยทีเดียว โดยเฉพาะการเพิ่งพลังโจมตีเวทย์ที่ทำให้เร่งความแรงได้โหดมากอีกด้วย
“ระยะโจมตีที่เร็วกว่าตัวเวทย์คนอื่น”
เพราะโยริยืนตรงกลาง ต่างจากตัวเวทย์คนอื่นที่ยืนแถวหน้า เลยทำให้สามารถโจมตีได้เร็วกว่า อีกทั้งยังสามารถโจมตีได้ทั้งหมดที่ยืนติดๆ กันด้วยพลังโจมตีที่แน่นอน จึงทำให้โยริมีประสิทธิภาพมากในสายโจมตีเวทย์
“จุดอ่อนคือเลือดที่ลดเรื่อยๆ จะอันตรายถึงชีวิต”
เพราะสกิลของโยริที่ต้องยอมเสียเลือดตัวเองเพื่อเพิ่มพลังโจมตี โดยปกติแล้วจะไม่มีปัญหาเพราะจะเสียดลือดไปนิดเดียว ยกเว้นกรณีเดียวคือเจอศัตรูพวกโจมตีมาที่ระยะกลาง ซึ่งนั่นทำให้โยริเสี่ยงตายได้ง่ายมาก จงมั่นใจว่าจะมีคนคอยช่วยฮีลและบัพป้องกันเธอเอาไว้
[ความเห็นส่วนตัวของผู้ดูแล]
ในบรรดาตัวละครสายเวทย์เริ่มต้น โยริคือหนึ่งในตัวละครที่โจมตีได้เร็วและแรง ด้วยสกิลเพิ่มพลังโจมตีเวทย์ของเธอ หากใช้คู่กับน้องสาวของเธออย่างอาคาริแล้ว เธอจะมีพลังโจมตีเวทย์มากขึ้นเป็นทวีคูณและสามารถเจาะเกราะหนาๆ ของศัตรู เช่นแท้งก์ในอารีน่าได้สบายๆ
ปัญหาคือเธอจะยืนตรงกลาง แม้จะช่วยทำให้โจมตีได้เร็ว แต่หากเจอด่านที่ศัตรูโจมตีตรงกลาง เธอมักจะเสียเลือดเพื่อเพิ่มพลังโจมตีให้ตัวเองอยู่แล้วจะยิ่งทำให้เธอตายง่ายขึ้น จำเป็นต้องใส่ตัวละครช่วยกางบัพป้องกัน อย่างยุย, ยูคาริ, ริน เข้าไปช่วย และสำคัญคือต้องมีคนฮีลเสมอ ซึ่งหากใส่แล้วจะปกป้องโยริได้ตลอดทั้งเกม หากไม่ประมาทน่ะนะ
——————————————
รายการอุปกรณ์ที่สวมใส่ในแต่ละระดับ RANK
จำนวนอุปกรณ์ที่ต้องใช้ในการอัพ RANK
ข้อมูลจาก – https://rwiki.jp/priconne_redive/
—————————————————-
รวมคะแนน Tier List ตัวละครเซิร์ฟเวอร์ไทย

Leave a comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may also like

ตัวละคร ตัวละครลิมิต ลิมิตปริ้นเซสเฟส โฮมาเระ

ไกด์แนะนำตัวละคร “โฮมาเระ”

ตัวละครลิมิตปริ้นเซสเฟสคนล่าสุดของเกม Princess Connect! Re: Dive อย่าง “โฮมาเระ” ได้เข้ามาพร้อมเป็นเจ้าของในเกมแล้ว อีกหนึ่งผู้ที่รู้เรื่องราวของ “การจองจำของมิเนอร์วา” และ “มีพลังความสามารถที่สูง” คนนี้คือใครกัน? Tier List : SSสายการเล่น : เวทมนตร์ /
1 ดาว ตัวละคร เปโกรีน

[GUIDE] แนะนำตัวละคร “เปโกรีน”

  • February 28, 2023
นักพากย์ – M.A.O ตำแหน่งแถว – หน้า ดาวเริ่มต้น – 1 ดาว สายโจมตี – กายภาพ ความสามารถ – แทงก์ ด่านที่หาชิ้นส่วนตัวละครได้ – Hard (3-1,7-1,17-1,25-1)