2 ดาว ตัวละคร มิมิ ไกด์ผ่านด่าน

[GUIDE] แนะนำตัวละคร “มิมิ”

 
นักพากย์ – รินะ ฮิดากะ
ตำแหน่งแถว – กลาง
ดาวเริ่มต้น – 2 ดาว
สายโจมตี – กายภาพ
ความสามารถ – โจมตี / ซัพพอร์ต
ด่านที่หาชิ้นส่วนตัวละครได้ – HARD (3-3), (9-2), (15-2), (23-2)
คะแนนความสามารถ – A
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
มิมิเป็นเด็กสาวเผ่าบีสต์กระต่าย และเป็นสมาชิกของกิลด์ลิตเติ้ลริริคัล เธอได้เข้าร่วมกิลด์เพราะบังเอิญเดินหลงทางหลังจะไปซื้อของที่ตลาดแล้วเจอกับเคียวกะเข้า แต่ระหว่างทางที่เคียวกะพามิมิกลับเมือง ก็ดันเจอป้ายที่บอกผิดทางซึ่งเป็นฝีมือของมิโซงิ ทั้งสามเลยได้เป็นเพื่อนกันนับจากนั้นเป็นต้นมา โดยมิมิอายุ 10 ขวบ ซึ่งมากที่สุดใน 3 คนนั้น
 
 
 
 
ถึงมิมิจะเป็นเด็กสาวจากเผ่าบีสต์ แต่เธอนั้นกลับไม่ได้มีทีท่าแข็งแกร่งอะไรอย่างที่คิด เธอชื่นชอบของน่ารัก สัตว์ตัวน้อย โดยเฉพาะกระต่าย เธอจะขี้กลัว เดินหลงทิศบ่อย หกล้ม และร้องไห้ออกมาง่ายอีกด้วย นอกจากคุณพ่อคุณแม่ สัตว์ตัวน้อย และเพื่อนๆ ของเธอแล้ว เธอก็ชอบตัวเอกในฐานะพี่ชายอีกด้วย ซึ่งมิมิมาช่วยสอนการเขียนหนังสือให้กับตัวเอก (อายุ 17) ที่สูญเสียความทรงจำในยามว่าง
——————————————————-
สกิล
1.) สกิลติดตัว – เมื่อเริ่มต่อสู้ จะเพิ่มพลังโจมตีกายภาพให้ตนเองปานกลาง
 
 
 
 
 
 
 
 
 
2.) คุณกระต่ายเชียร์ – เรียกกระต่ายออกมาเชียร์ เพิ่มพลังโจมตีกายภาพให้ทั้งทีมเล็กน้อย (กระต่ายไม่ได้ออกมาช่วยสู้)
 
 
 
 
 
 
 
 
 
3.) ดึ๋งดึ๋งแอตแทก – โจมตีกายภาพใส่ศัตรูตรงหน้า 1 ตัวปานกลาง
 
 
 
 
 
 
 
 
 
สกิล UB – โจมตีใส่ศัตรูตรงหน้า 1 ตัวปานกลาง จากนั้นดาบจะลอยพุ่งตกไปโดนศัตรูตัวข้างๆ อันดับที่ 2 ทำดาเมจสูง (เท่ากับโจมตี 2 ตัวที่ยืนติดกัน)
———————————————————-
“เป็นตัวโจมตีที่ยืนหลังแทงก์”
มิมิจะเน้นโจมตีศัตรูตัวที่ 1 กับ 2 ด้วยสกิล UB โดยเฉพาะอย่างยิ่ง การโจมตีครั้งที่สองนั้นจะรุนแรงมาก แถมคุมค่อนข้างง่ายเนื่องจากเธอยืนอยู่หลังแทงก์ และเหมาะอย่างมากในการเอาไปสู้กับบอสเพราะเธอมักจะไม่ค่อยโดนโจมตีจากแนวหน้า
 
“บัพช่วยโจมตีกายภาพให้ทั้งทีม”
มิมิจะเรียกกระต่ายออกมาเชียร์และจะใส่บัพโจมตีกายภาพให้ทั้งทีม ในแคลนแบทเทิลนั้นจะเหมาะอย่างมากเพราะเธอจะบัพให้ทันทีที่เริ่มต่อสู้ ซึ่งเพิ่มประสิทธิภาพอย่างมากในการต่อสู้
 
“จุดอ่อนคือไม่มีการป้องกันเวทมนตร์”
มิมิเป็นตัวละครที่แพ้ทางตัวละครโจมตีเวทมนตร์มาก ตัวละครสายโจมตีเวทย์หลายคนมักจะมีสกิลโจมตีหลากหลายตำแหน่ง แถมมิมิจะยืนตรงกลาง จึงมักตกเป็นเป้าการโจมตีของพวกใช้เวทย์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งต้องระวัง อิลิยา กับ โยริ เข้าไว้
 
[ความเห็นส่วนตัวของผู้ดูแล]
จุดเด่นของมิมิคือการที่ยินตรงกลาง ทำให้เวลาโจมตีศัตรูนั้นมิมิจะไม่โดนโจมตีเพราะมีแทงก์คอยยืนขวางอยู่ หากไม่ได้เจอศัตรูที่ใช้เวทมนตร์จะไม่มีปัญหาเพราะมิมิจะโจมตีค่อนข้างแรงอยู่แล้ว แต่ถ้าเจอศัตรูที่ใช้เวทย์ หากไม่ขยับตำแหน่งมิมิหนีไปทางอื่นหรือใส่ตัวป้อนกันเวทย์ มิมิจะไม่เหมาะเอาไปเล่นในสถานการณ์นั้นเลย
ความสามารถอันโดดเด่นคือการบัพพลังโจมตีให้ทั้งทีมทันทีที่เริ่มต่อสู้ ไม่จำเป็นต้องรอตัวละครอื่นต้องกด UB เพื่อช่วยบัพโจมตี เธอจึงสามารถช่วยให้ตัวละครอื่นเปิดสกิล UB โจมตีกายภาพใส่ศัตรูได้ในทันทีอีกด้วย
 

Leave a comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may also like

ตัวละคร ตัวละครลิมิต ลิมิตปริ้นเซสเฟส โฮมาเระ

ไกด์แนะนำตัวละคร “โฮมาเระ”

ตัวละครลิมิตปริ้นเซสเฟสคนล่าสุดของเกม Princess Connect! Re: Dive อย่าง “โฮมาเระ” ได้เข้ามาพร้อมเป็นเจ้าของในเกมแล้ว อีกหนึ่งผู้ที่รู้เรื่องราวของ “การจองจำของมิเนอร์วา” และ “มีพลังความสามารถที่สูง” คนนี้คือใครกัน? Tier List : SSสายการเล่น : เวทมนตร์ /
1 ดาว ตัวละคร เปโกรีน

[GUIDE] แนะนำตัวละคร “เปโกรีน”

  • February 28, 2023
นักพากย์ – M.A.O ตำแหน่งแถว – หน้า ดาวเริ่มต้น – 1 ดาว สายโจมตี – กายภาพ ความสามารถ – แทงก์ ด่านที่หาชิ้นส่วนตัวละครได้ – Hard (3-1,7-1,17-1,25-1)