ตัวละคร ปีใหม่ ลิมิตอีเวนท์ สึซึเมะ

แนะนำตัวละคร “สึซึเมะ(ปีใหม่)”

 

อาวุธเฉพาะ
◉ นิวซึเมะ (นิวเยียร์สึซึเมะ) – พายุหมุนอวยพรปีใหม่+
โจมตีใส่ศัตรูหนึ่งตัวที่ไกลที่สุด แล้วอิงศัตรูตัวนั้นเป็นจุดศูนย์กลาง ทำดาเมจเบาให้กับศัตรูในบริเวณดังกล่าว รวมถึงทำให้กระเด็นไปไกลแล้วสตั้นท์ด้วย ระยะเวลาในการสตั้นท์จะเพิ่มขึ้นตามดาเมจที่เกิดขึ้นตามจำนวนของศัตรู

ความสามารถที่เพิ่ม
อาวุธเฉพาะจะเพิ่มสตั๊นในสกิลที่มีผลัก โดยสกิลสตั๊นจะกินเวลา 2 วินาที ผลของการผลักจะทำให้การหยุดของศัตรูหยุดเพิ่มอีก 0.3 วินาที จึงสามารถรับมือกับศัตรูแถวหลังได้ง่ายขึ้น (ระยะผลผลักคือ 1.5 ของตำแหน่งยืนตัวละคร)
นอกจากนี้ยังมีเพิ่มผลของการฟื้น TP ให้อีก ทำให้เธอออก UB ได้ไวขึ้น จึงเหมาะในการเล่นตัวซัพในอารีน่ายิ่งขึ้น โดยเฉพาะการรับมือกับคาสึมิ(แมจิเคิล) เพราะจะไปสตั๊นและผลักเธอก่อนที่เธอจะออกสกิลผูกมัดนั่นเอง

Leave a comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may also like

ตัวละคร ตัวละครลิมิต ลิมิตปริ้นเซสเฟส โฮมาเระ

ไกด์แนะนำตัวละคร “โฮมาเระ”

ตัวละครลิมิตปริ้นเซสเฟสคนล่าสุดของเกม Princess Connect! Re: Dive อย่าง “โฮมาเระ” ได้เข้ามาพร้อมเป็นเจ้าของในเกมแล้ว อีกหนึ่งผู้ที่รู้เรื่องราวของ “การจองจำของมิเนอร์วา” และ “มีพลังความสามารถที่สูง” คนนี้คือใครกัน? Tier List : SSสายการเล่น : เวทมนตร์ /
1 ดาว ตัวละคร เปโกรีน

[GUIDE] แนะนำตัวละคร “เปโกรีน”

  • February 28, 2023
นักพากย์ – M.A.O ตำแหน่งแถว – หน้า ดาวเริ่มต้น – 1 ดาว สายโจมตี – กายภาพ ความสามารถ – แทงก์ ด่านที่หาชิ้นส่วนตัวละครได้ – Hard (3-1,7-1,17-1,25-1)