3 ดาว จีต้า ตัวละคร

[GUIDE] แนะนำตัวละคร “จีต้า”

นักพากย์ – ฮิซาโกะ คาเนะโมโตะ
ตำแหน่งแถว – หน้า
ดาวเริ่มต้น – 3 ดาว
สายโจมตี – กายภาพ
ความสามารถ – โจมตี
ด่านที่หาชิ้นส่วนตัวละครได้ – 13-3 (HARD), 19-3 (HARD)
คะแนนความสามารถ – S
—————————————————–
สกิล
1.) สกิลติดตัว – เมื่อเริ่มต่อสู้ จะเพิ่มพลังโจมตีกายภาพให้ตนเองปานกลาง
2.) ไวด์เบรด – โจมตีกายภาพใส่ศัตรูปานกลาง 1 ตัว
3.) เวพ่อนเบิสท์ – ฟื้นฟูค่า TP ตนเองปานกลาง
สกิล
UB – โจมตีกายภาพใส่ศัตรูสูงมาก 1 ตัวข้างหน้า
———————————————–
“สกิลพลังสูงกับเป้าหมายเดี่ยว”
จีต้าเป็นตัวละครที่มีพลังโจมตีที่สูงมากแถมโจมตีได้หลายครั้ง แถมยังมีโอกาสติดคริติคอลอีกด้วย จึงเหมาะอย่างยิ่งในการเอาไปสู้กับบอสโดยเฉพาะ
“เร่ง UB ตัวเองด้วยการฟื้นฟู TP ตนเอง”
เป็นสกิลที่ยอดเยี่ยมที่จะทำให้จีต้าออกสกิล UB เร็วขึ้น เพราะการฟื้นฟู TP นั้นเยอะมาก ในอารีน่านั้นเธอจะเป็นตัวละครโจมตีกายภาพที่ออกสกิลได้เร็วสุดๆ โดยปกติแล้วจีต้าจะสามารถออกสกิลได้ในเวลา 1.16 แต่หากมีอาวุธเฉพาะแล้วจะออกสกิลได้ใน 1.09 (หรือใช้สกิล UB ได้ถึง 7 ครั้งเมื่อปะทะบอส)
“ข้อเสียคือ ความทนทานตํ่า”
จีต้าไม่มีสกิลเสริมป้องกันตนเองใดๆ เลย จึงทำให้เธอร่วงได้ง่ายมาก ควรจะใส่ให้เธออยู่หลังแท้งค์ และควรใส่ตัวละครที่มีสกิลฟื้นฟูคอยช่วยฮีลให้เธอด้วย
“เธอโดนแทนที่กับตัวละครอื่นง่ายมาก”
เพราะมีตัวละครโจมตีกายภาพหลายตัวที่สามารถใส่แทนเธอได้ ในเวลานี้จีต้าเลยไม่ได้เป็นตัวละครระดับต้องมีเท่าไหร่นัก แต่เมื่อใดก็ตามที่เธอได้รับอาวุธเฉพาะมาแล้ว ถึงตอนนั้นเธอจะเป็นตัวละครที่ดีมากทันที
“โหมดที่เหมาะสมสำหรับจีต้า”
ด้วยสกิลเร่ง TP ตนเองจึงออกสกิล UB ได้ไว เธอจึงเหมาะลงทั้งแคลนแบทเทิลและอารีน่า โดยเฉพาะในอารีน่านั้นหากใส่เธอร่วมทีมพร้อมกับตัวละครเร่งความเร็วแล้วเธอจะออกสกิลได้เร็วกว่าเดิม ฃ
“จำเป็นต้องอัพดาวไปสูงๆ ไหม?”
พลังโจมตีของจีต้าจะขึ้นอยู่กับสเตตัสและระดับดาวของเธอ และชิ้นส่วนก็สามารถฟาร์มได้ในด่าน HARD แนะนำให้อัพดาวเธอไป 5 ดาวได้เลย
“ข้อควรระวังเมื่อเจอจีต้าฝ่ายศัตรู”
เพราะจีต้าออกสกิลได้เร็วมากและค่อนข้างอันตราย หากต้องปะทะกับจีต้าแล้ว ควรมีแท้งค์ที่หนาพอที่จะสามารถรับการโจมตีของเธอได้ ควรใส่ตัวละครที่มีบัพป้องกันอย่างยุย หรือใช้ตัวละครคอยสตั๊นจีต้าอย่างอายาเนะเพื่อขวางไม่ให้เธอใช้สกิล และรีบจัดการเธอให้เร็วที่สุดโดยการใช้ตัวละครสายโจมตีเวทย์หรือใช้มิมิเพื่อโจมตีจีต้าที่ยืนข้างหลังแท้งค์
[ความเห็นส่วนตัวของผู้ดูแล]
จีต้าเป็นตัวละครลงตู้คนแรกและมีความสามารถระดับ S สามารถเร่งความเร็วตัวเองเพื่อใช้สกิล UB ได้เร็วมาก เธอจึงทำดาเมจได้ดีโดยเฉพาะเมื่อเอาไปลงในแคลนแบทเทิล แต่ตัวเธอนั้นจะมีความสามารถคล้ายกับตัวละครสายโจมตีกายภาพคนอื่นที่มีสกิลเร่ง TP ตนเองเหมือนกัน เธอจึงไม่ใช่ตัวละครที่ต้องควรทุ่มเพชรเอามาขนาดนั้น แต่ถ้าได้มาก็จะช่วยทีมได้ดีมาก
ความน่าสนใจของจีต้าคือจำนวนครั้งในการออกสกิล UB ที่จะเร็วมากหากใช้งานร่วมกับตัวละครที่ช่วยเร่งความเร็วหรือคู่กับตัวละครเพิ่ม TP เรียกได้ว่าเป็นตัวละครที่หากจัดทีมดีๆ จะทำให้ทีมไร้เทียมทานและเจาะแท้งค์ในอารีน่าได้สบายๆ แถมสามารถปั้นไป 5 ดาวหรืออัพ RANK ไปได้เลยแบบไม่ต้องคิดมากด้วย เพราะเธอยืนแถวหน้า แถมมีสกิลเร่ง TP ตัวเองอยู่แล้ว
—————————————
รายการอุปกรณ์ที่สวมใส่ในแต่ละระดับ RANK (เซิร์ฟ JP)
จำนวนอุปกรณ์ที่ต้องใช้ในการอัพ RANK (เซิร์ฟ JP)
สเตตัสระดับดาวของตัวละคร (ณ RANK 11 เลเวล 110 อัพอุปกรณ์และทุกอย่างเต็ม
สเตตัสของระดับ RANK ตัวละคร (อัพค่าอุปกรณ์และทุกอย่างเต็ม)
แนะนำตัวละครที่เหมาะใส่ร่วมทีม
———————————————————————–
ข้อมูลจาก

Leave a comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may also like

ตัวละคร ตัวละครลิมิต ลิมิตปริ้นเซสเฟส โฮมาเระ

ไกด์แนะนำตัวละคร “โฮมาเระ”

ตัวละครลิมิตปริ้นเซสเฟสคนล่าสุดของเกม Princess Connect! Re: Dive อย่าง “โฮมาเระ” ได้เข้ามาพร้อมเป็นเจ้าของในเกมแล้ว อีกหนึ่งผู้ที่รู้เรื่องราวของ “การจองจำของมิเนอร์วา” และ “มีพลังความสามารถที่สูง” คนนี้คือใครกัน? Tier List : SSสายการเล่น : เวทมนตร์ /
1 ดาว ตัวละคร เปโกรีน

[GUIDE] แนะนำตัวละคร “เปโกรีน”

  • February 28, 2023
นักพากย์ – M.A.O ตำแหน่งแถว – หน้า ดาวเริ่มต้น – 1 ดาว สายโจมตี – กายภาพ ความสามารถ – แทงก์ ด่านที่หาชิ้นส่วนตัวละครได้ – Hard (3-1,7-1,17-1,25-1)