3 ดาว ตัวละคร อันนะ

[GUIDE] แนะนำตัวละคร “อันนะ”

นักพากย์ – Asami Takano
ตำแหน่งแถว – กลาง
ดาวเริ่มต้น – 3 ดาว
สายโจมตี – เวทมนตร์
ความสามารถ – โจมตี
ด่านที่หาชิ้นส่วนตัวละครได้ – ร้านเหรียญปรี้นเซสอารีน่า
คะแนนความสามารถ – A
—————————————————–
สกิล
1.) สกิลติดตัว – เมื่อเริ่มต่อสู้ จะเพิ่มพลังโจมตีเวทมนตร์ให้ตนเองปานกลาง
2.) รากศสนิพาน ไร้รูปลักษณ์ – โจมตีเวทย์ปานกลางใส่ศัตรูตรงหน้า 1 ตัว
3.) ระเบิดตัวเอง – ทำงานเมื่อ HP ของอันนะลดเหลือตํ่ากว่า 10% จะเป็นการโจมตีเวทย์ใส่ศัตรูทั้งหมดในระยะ แต่จะหมดสภาพต่อสู้
สกิล UB – สโจมตีเวทย์ปานกลางใส่ศัตรูทั้งหมด แต่หลังจากใช้แล้วจะหยุดโจมตีแปบนึง และจะลดพลังป้องกันกายภาพและเวทมนตร์ตัวเองจนเหลือ 0 (ไม่เหลือค่าพลังป้องกันใดๆ)
———————————————–
“สายโจมตีเวทย์ที่รุนแรง”
อันนะเป็นตัวละครที่มีสกิลโจมตีเวทย์ที่แรงมาก และมักจะใช้สกิลนั้นโจมตีบ่อยด้วย จึงทำให้ดาจเมจรวมกันนั้นสูงมาก จึงสามารถเอาไปเล่นตอนสู้กับบอสที่มักจะแพ้พลังโจมตีเวทย์ได้สบาย
“จุดอ่อนคือหลังใช้สกิล UB ตัวจะนิ่มมาก”
หลังจากอันนะใช้สกิล UB แล้ว ค่าพลังป้องกันของอันนะทุกอย่างจะเหลือ 0 แม้ว่าสกิลจะรุนแรงแต่ต้องแลกกับไร้พลังป้องกัน จึงไม่ควรปล่อยให้อันนะเล่นออโต้และเล่นด้วยมือ
“ระเบิดตัวเองคือดาบสองคม”
สกิลระเบิดตัวเองจะทำงานเมื่อเลือดน้อยกว่า 10% จะสร้างความเสียหายรุนแรงมากก่อนเธอจะหมดสภาพ ซึ่งจะเป็นข้อดีในการเล่นอารีน่า แต่ต้องระวังเพราะหากอันนะโดนโจมตีเร็วมากก็จะออกสกิลไม่ทัน ซึ่งก็ตายอยู่ดี อีกทั้งหากเสียอันนะไปก็เท่ากับในทีมจะเสียคนสู้ไปอีก 1 คน เรียกได้ว่าดาบสองคมแท้จริง
[ความเห็นส่วนตัวของผู้ดูแล]
อันนะถือว่าเป็นตัวละครที่เล่นไม่ยากและไม่ง่าย หากเล่นแล้วควรเล่นด้วยมือมากกว่า เพราะหากปล่อยให้เธอใช้สกิล UB เอง แล้วศัตรูไม่ตาย โอกาสที่เธอจะตายสูงมากเพราะจะไม่เหลือพลังป้องกันอะไรเลย แต่หากใช้ถูกจังหวะ (เช่นศัตรูเหลือไม่กี่ตัวหรือกางบัพป้องกันช่วยแล้ว) ก็จะสร้างดาเมจได้ดีมาก
สกิลอีกอันที่ต้องระวังคือระเบิดตัวเอง ในการเล่นด่านปกติไม่ควรให้เกิดเพราะจะทำให้ทีมเราเสียไป 1 คน แต่ในอารีน่าหากหาทางป้องกันไม่ให้อันนะโดนอีกฝ่ายรุมตีตายเร็วๆ จะทำให้ลดเลือดอีกฝ่ายเยอะมาก (คือไหนๆ ก็จะตายแล้วก็จะทำดามจหน่อย) อาจต้องใช้วิธีจัดทีมเรียงคนกันอันนะไว้ข้างหน้า 2 คนหรือมีคนกางบัพป้องกันช่วยเพื่อไม่ให้อันนะตายเร็วเกินไป
—————————————–
รายการอุปกรณ์ที่สวมใส่ในแต่ละระดับ RANK (เซิร์ฟ JP)
จำนวนอุปกรณ์ที่ต้องใช้ในการอัพ RANK (เซิร์ฟ JP)
สเตตัสระดับดาวของตัวละคร (ณ RANK 11 เลเวล 110 อัพอุปกรณ์และทุกอย่างเต็ม
สเตตัสของระดับ RANK ตัวละคร (อัพค่าอุปกรณ์และทุกอย่างเต็ม)
แนะนำตัวละครที่เหมาะใส่ร่วมทีม
แนะนำวิธีการรับมือเมื่อเจออันนะในอารีน่า
(อันนะไม่มีแนวทางรับมือในอารีน่าใดๆ เป็นพิเศษ)
———————————————————————–
ข้อมูลจาก

Leave a comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may also like

ตัวละคร ตัวละครลิมิต ลิมิตปริ้นเซสเฟส โฮมาเระ

ไกด์แนะนำตัวละคร “โฮมาเระ”

ตัวละครลิมิตปริ้นเซสเฟสคนล่าสุดของเกม Princess Connect! Re: Dive อย่าง “โฮมาเระ” ได้เข้ามาพร้อมเป็นเจ้าของในเกมแล้ว อีกหนึ่งผู้ที่รู้เรื่องราวของ “การจองจำของมิเนอร์วา” และ “มีพลังความสามารถที่สูง” คนนี้คือใครกัน? Tier List : SSสายการเล่น : เวทมนตร์ /
1 ดาว ตัวละคร เปโกรีน

[GUIDE] แนะนำตัวละคร “เปโกรีน”

  • February 28, 2023
นักพากย์ – M.A.O ตำแหน่งแถว – หน้า ดาวเริ่มต้น – 1 ดาว สายโจมตี – กายภาพ ความสามารถ – แทงก์ ด่านที่หาชิ้นส่วนตัวละครได้ – Hard (3-1,7-1,17-1,25-1)