3 ดาว ตัวละคร โทโมะ

[GUIDE] แนะนำตัวละคร “โทโมะ”

นักพากย์ – มิโนริ ชิฮาระ
ตำแหน่งแถว – หน้า
ดาวเริ่มต้น – 3 ดาว
สายโจมตี – กายภาพ
ความสามารถ – โจมตี
ด่านที่หาชิ้นส่วนตัวละครได้ – 21-3 (HARD)
คะแนนความสามารถ – A
โทโมะเป็นคนที่สังกัดกิลด์กองอัศวินวังหลวงไนท์แมร์ ด้วยความสามารถที่แม้ว่าเธอจะมีอายุยังน้อย ทำให้เธอได้ประจำอยู่แนวหน้า เรียกได้ว่าเมื่อใดก็ตามที่อาณาจักรมีเรื่อง เธอจะถูกส่งตัวไปไปเป็นหน่วยแรกๆ ทันที
ถึงจะเห็นแบบนี้่แต่เธอมีอายุแค่ 13 ปีเท่านั้น และนอกจากนี้เธอก็ยังเป็นคนที่ไม่ชอบอยู่นิ่ง ชอบเคลื่อนไหวไปมา ชอบความท้าทายและอยากลองสิ่งใหม่ๆ อยู่เสมอ แถมยังชื่นชอบการแกล้งคนที่มีอายุมากกว่าด้วย อาจจะเป็นหนึ่งในนิสัยที่แอบซุกซนจากที่เธอต้องฝึกฝนมาอย่างเข้มงวด และก็เป็นอีกหนึ่งเสน่ห์อย่างหนึ่งที่เธอมีก็เป็นได้
—————————————————–
สกิล
1.) สกิลติดตัว – เมื่อเริ่มต่อสู้ จะเพิ่มพลังโจมตีกายภาพให้ตนเองปานกลาง
2.) วิชาดาบมิคุมะ พายุคลั่ง – โจมตีกายภาพใส่ศัตรูทุกตัวในระยะ
3.) วิชาดาบมิคุมะ นางแอ่นหวนคืน – โจมตีกายภาพใส่ศัตรู 1 ตัวด้านหน้า และฟื้นฟู TP ให้ตนเอง
4.) สกิล UB – โจมตีกายภาพใส่ศัตรูตรงหน้าใหญ่ เพิ่มพลังโจมตีกายภาพให้ตนเอง และเพิ่มความเร็วให้ตัวเองด้วย
———————————————————–
ลำดับการโจมตี
(1 = วิชาดาบมิคุมะ พายุคลั่ง. 2 = วิชาดาบมิคุมะ นางแอ่นหวนคืน)
————————————————————
“สกิล UB ที่แข็งแกร่งพร้อมสกิลบัพให้ตัวเอง”
โทโมะจะมีสกิลเร่งสปีดและเพิ่มพลังโจมตีตัวเองให้อีกหลังจากใช้ไม้ตาย UB ความสามารถที่เพิ่มมานั้นจะสูงมาก ทำให้เธอเหมาะไปได้ทุกโหมดและเหมาะในการเอามาเล่นในทุกๆ วัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งในแคลนแบทเทิลกับหอคอยลูน่า
“ดาเมจที่รุนแรงแถมบัพที่ยาวนาน”
ดาเมจที่เลเวล 105 นั้นสามารถทำได้มากกว่า 6,000 จึงเป็นตัวละครสายโจมตีระดัยท็อปคลาสเลยทีเดียว นอกจากนี้สกิล UB ยังให้บัพนานถึง 24 วินาที ทำให้ตามหลักแล้วเธอสามารถออก UB ได้ก่อนที่บัพจะหมดเสียอีกเพราะเธอมีเร่ง TP ให้ตัวเองอยู่แล้ว

“สกิลโจมตีทื่ยอดเยี่ยม”
โทโมะเป็นตัวละครสายโจมตีเน้นเป้าหมายเดี่ยว และมีพลังโจมตีที่สูงมาก และมาพร้อมกับฟื้นฟู TP ตนเองให้อีก จึงเหมาะในการเร่งสกิล UB ของตัวเองเก็บไวขึ้น
“จุดอ่อน แพ้เวทย์รุนแรง”
โทโมะคือตัวโจมตีกายภาพที่ดีเยี่ยมแต่ไม่มีอะไรป้องกันเวทย์ เธอจึงแพ้ทางสายเวทย์รุนแรงและแพ้ทางสายโจมตีที่มีสกิลโจมตีหลังแท้งก์อีกด้วย
“ตอนเริ่มเกมพลังโจมตีจะเบามาก”
โทโมะมีสกิลบัพตัวเองก็จริงแต่จะเกิดขึ้นหลังใช้ UB ทำให้ตอนเริ่มโจมตีเธอจะโจมตีเบามากเมื่อเทียบกับตัวละครสายโจมตีกายภาพคนอื่น
“โหมดที่เหมาะในการลุย”
โทโมะใช้ลุยได้ทุกที่ โดยเฉพาะอารีน่า, แคลนแบทเทิลและหอคอยลูน่า เนื่องจากเมื่อเธอออก UB เมื่อไหร่เธอจะตีได้แรงและเร็วมากขึ้นเท่านั้น นอกจากนี้ แคลนแบทเทิลหลังจากนี้่จะเริ่มมีบอสที่ต้องโจมตีหลายจุด และโทโมะจะมีพลังโจมตีที่เหมาะในการโจมตีได้หลายเป้าหมายเช่นกัน
“วิธีการรับมือโทโมะฝ่ายศัตรูในอารีน่า”
โทโมะแพ้ทางเวทย์รุนแรง โดยเฉพาะฮาสึเนะและอิลิยาคือตัวแก้ทางชั้นดี และยิ่งไปกว่านั้น ตัวที่มีสกิลโจมตีหลังแท้งก์อย่างนิน่อนและเปโกรีนฤดูร้อนก็ใช้แก้ทางเธอได้เช่นกัน
“ควรที่จะอัพระดับดาวสูงๆ ไหม?”
โทโมะจะโจมตีรุนแรงขึ้นหากอัพดาวไปสูงๆ แถมยังแก้จุดอ่อนที่โทโมะตัวบางได้ด้วย โดยปกติเศษจะสามารถฟาร์มได้ในด่าน 21-3 ยาก หากเกมอัพเดตไปถึงตอนนั้นแล้ว ก็เริ่มฟาร์มชิ้นส่วนเธอได้เลย
[ความเห็นส่วนตัวของผู้ดูแล]
โทโมะเป็นอีกหนึ่งตัวละครตัวโปรดของหลายๆ คน โดยเฉพาะความสามารถที่เร่งทั้งความเร็วและโจมตีตัวเองทันทีที่ออกสกิล UB เธอจึงเหมาะในการเร่งตัวเองเพื่อทำดาเมจได้รุนแรงมากขึ้นเรื่อยๆ ง่ายๆ ทำยังไงก็ได้ ให้เธอออกสกิล UB ให้ได้
แม้ว่าเธอจะมีจุดอ่อนเรื่องแพ้ทางเวทย์และโจมตีหลังแท้งก์แต่ก็รับมือได้โดยการใช้ตัวฮีลหรือใส่แท้งก์ล่ออย่างคูกะหรือโนโซมิ เป็นอีกตัวแนะนำสำหรับการลุยโดยเฉพาะทั้งอารีน่าและแคลนแบทเทิลเลยทีเดียว
————————————-
รายการอุปกรณ์ที่สวมใส่ในแต่ละระดับ RANK (เซิร์ฟ JP)
จำนวนอุปกรณ์ที่ต้องใช้ในการอัพ RANK (เซิร์ฟ JP)
สเตตัสระดับดาวของตัวละคร (ณ RANK 11 เลเวล 110 อัพอุปกรณ์และทุกอย่างเต็ม
สเตตัสของระดับ RANK ตัวละคร (อัพค่าอุปกรณ์และทุกอย่างเต็ม)
แนะนำตัวละครที่เหมาะใส่ในทีม
ค่าสเตตัสจากความสนิทที่จะได้เพิ่มจากการดูเนื้อเรื่อง
————————
———————————————–
ข้อมูลจาก

Leave a comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may also like

ตัวละคร ตัวละครลิมิต ลิมิตปริ้นเซสเฟส โฮมาเระ

ไกด์แนะนำตัวละคร “โฮมาเระ”

ตัวละครลิมิตปริ้นเซสเฟสคนล่าสุดของเกม Princess Connect! Re: Dive อย่าง “โฮมาเระ” ได้เข้ามาพร้อมเป็นเจ้าของในเกมแล้ว อีกหนึ่งผู้ที่รู้เรื่องราวของ “การจองจำของมิเนอร์วา” และ “มีพลังความสามารถที่สูง” คนนี้คือใครกัน? Tier List : SSสายการเล่น : เวทมนตร์ /
1 ดาว ตัวละคร เปโกรีน

[GUIDE] แนะนำตัวละคร “เปโกรีน”

  • February 28, 2023
นักพากย์ – M.A.O ตำแหน่งแถว – หน้า ดาวเริ่มต้น – 1 ดาว สายโจมตี – กายภาพ ความสามารถ – แทงก์ ด่านที่หาชิ้นส่วนตัวละครได้ – Hard (3-1,7-1,17-1,25-1)