ตัวละคร โยริ

ไกด์แนะนำ “โยริ 6 ดาว”

จัดจ์เมนท์แจเวลีน
ทำดาเมจเวทสูงใส่ศัตรูทุกตัวในบริเวณด้านหน้า ยิ่ง HP ของโยริมีน้อย ดาเมจจะเพิ่มขึ้น
ด้วยความสามารถ UB ที่้เพิ่มขึ้นจะทำให้กำจัดศัตรูได้ทีเดียวพร้อมกันหลายคนด้วยการโจมตีเพียงครั้งเดียว และเหมาะใช้งานร่วมกับเนเนกะ(ฤดูร้อน) ที่ช่วย TP สนับสนุนและมีสกิลดีบัฟลดพลังป้องกันเวทของอีกฝ่ายด้วย จึงทำให้ตอนเปิดเกมสามารถเปิด UB โจมตีได้ทันที

นอกจากนี้เธอยังได้รับสเตตัสโบนัส TP ที่ 10 ซึ่งจะทำให้เธอเร่ง TP ให้ออก UB ไวขึ้น

โยริแรงก์ที่ 18 และได้รับบัฟกับดีบัฟของเนเนกะ(ฤดูร้อน) ช่วย ทำให้จัดการคาสึมิ(แมจิเคิล) และอิโอะได้ในทันที

เพราะผลของสกิล UB จะทำให้ฟื้น TP มาได้ในการใช้ครั้งแรก จึงทำให้ได้เปรียบมากในเกมเปิดที่จะใช้ UB ได้ทันที แนะนำใส่ร่วมกับยูคาริหรือซาเร็น(ฤดูร้อน) เพื่อให้โยริออก UB ไวที่สุด

และเพราะโยริยืนกลาง เลยทำให้โดนโจมตีน้อยกว่าแนวหน้า แต่ผลจากสกิลที่หากเลือดน้อยดาเมจก็ยิ่งแรง ดังนั้นโยริจึงอยู่ในระยะที่โดนโจมตีบ้างแต่สามารถสวนกลับไปได้ด้วยดาเมจที่แรงกว่า เพราะระยะที่ยืนต่อให้โดนโจมตีจะมีโอกาสรอดค่อนข้างมาก

นอกจากการเล่นในอารีน่าแล้ว เธอยังสามารถลงในโหมดสู้บอสอย่างลอสหลายเป้าหมายได้ โดยเฉพาะมังกรในดันเจี้ยนอย่างในภาพตัวอย่าง แน่นอนว่าเอาลงไปในแคลนแบทเทิลก็ย่อมได้
โยริชาโดว์จะโจมตีเป็นระยะด้วย UB หากตัวละครมีค่าความทนทานน้อยก็อาจจะร่วงได้ แนะนำใส่ตัวละครที่มีสกิลบัฟป้องกันเวทลงทีมเอาไว้ โดยเฉพาะริน ยูคาริ และซาเร็น(คริสต์มาส)
โยริชาโดว์ 6 ดาวยิ่งเลือดน้อยดาเมจยิ่งแรง ดังนั้นในช่วงครึ่งหลังของเกมหรือตอนที่เธอโดนโจมตี ดาเมจเธอจะแรงมาก แนะนำให้ใส่ตัวละครที่มีบัฟป้องกันดาเมจเวทอย่างรินหรือยูคาริ 6 ดาวไว้
โยริชาโดว์จะมีเลือดที่ 36,000 มีวิธีจัดการเธอได้ง่ายโดยที่เธอแทบไม่ได้ออก UB .ส่เรา เช่น ใช้ทามากิ 6 ดาวโจมตี หรือ ใส่ตัวละครโจมตีหลายเป้า บัฟเยอะๆ แล้วก็ชิงออก UB ก่อนที่โยริจะโจมตี โดยจะแนะนำทีมกายภาพเป็นพิ้เศษเพราะทำดาเมจได้ดีกว่า

Leave a comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may also like

ตัวละคร ตัวละครลิมิต ลิมิตปริ้นเซสเฟส โฮมาเระ

ไกด์แนะนำตัวละคร “โฮมาเระ”

ตัวละครลิมิตปริ้นเซสเฟสคนล่าสุดของเกม Princess Connect! Re: Dive อย่าง “โฮมาเระ” ได้เข้ามาพร้อมเป็นเจ้าของในเกมแล้ว อีกหนึ่งผู้ที่รู้เรื่องราวของ “การจองจำของมิเนอร์วา” และ “มีพลังความสามารถที่สูง” คนนี้คือใครกัน? Tier List : SSสายการเล่น : เวทมนตร์ /
1 ดาว ตัวละคร เปโกรีน

[GUIDE] แนะนำตัวละคร “เปโกรีน”

  • February 28, 2023
นักพากย์ – M.A.O ตำแหน่งแถว – หน้า ดาวเริ่มต้น – 1 ดาว สายโจมตี – กายภาพ ความสามารถ – แทงก์ ด่านที่หาชิ้นส่วนตัวละครได้ – Hard (3-1,7-1,17-1,25-1)