หอคอยลูน่า

แนะนำ หอคอยลูน่า ชั้นที่ 520 – 530 (รวม EX + ทางเดิน)

 

บอสจะมีการปล่อยดีบีฟติดไฟใส่ทีมเราพร้อมดาเมจเวทโจมตีทั้งทีมด้วย UB ดาเมจจะโดน 3710 จำนวน 6 ครั้ง เท่ากับจะโดนดาเมจทั้งหมด 22,260 ดังนั้นต้องเตรียมคนที่ฮีลยกทีมมาด้วย แนะนำใส่ยูคาริมาแก้ทาง

ตอนที่ทีมเราโดนดาเมจติดไฟ TP จะค่อยๆ สะสมมาเพิ่ม จึงจะเป็นโอกาสที่ดีที่จะกด UB สวนกลับได้ และหากคนเล่นกางโล่ป้องกันเวทไว้ ก็จะป้องกันดาเมจไฟจากบอสได้

 หากในทีมสามารถทำดาเมจได้มากพอในช่วง 54 วินาทีสุดท้าย จะหลบเลี่ยงดาเมจไฟและเวทจากบอสได้

สำหรับชาโดว์ในชั้นนี้่ที่ต้องระวังคือริโนะเพราะ UB จะโจมตีดาเมจกายภาพเป็นวงกว้าง ถ้าต้องการรับมือริโนะโดยเฉพาะ แนะนำใส่ยุย 6 ดาวจะรับมือได้ดี

เวฟ 1
ศัตรูเป็นพวกกายภาพอย่างพวกก็อบลินหรือซิซึรุ ถ้าเล่นทีมเวทจะผ่านได้ง่ายและอาจไม่จำเป็นต้องกดกางโล่ป้องกันกายภาพ จึงแนะนำอาคาริใส่ทีมเป็นพิเศษ
(ถ้าจะเล่นทีมกายภาพต่อให้อากิโนะหรือคริสทีน่าที่ทำดาเมจได้มาก แต่ก็จะผ่านก็อบลินยากอยู่ดี)
เวฟ 2
อิลิยาชาโดว์จะโจมตีด้วย UB ได้รุนแรง จึงแนะนำให้มีตัวโจมตีไว้แถวหลังและแท้งก์หนาๆ รับมือ โดยกรณีนี้จะสามารถรับมือ UB ของอิลิยาได้โดยการกางโล่ป้องกันเวทอย่างของยูคาริ
เวฟ 3
ตัวปัญหาคืออายูมิชาโดว์ ซึ่งจะจัดการได้ง่ายหากใช้ทีรมเวท และป้องกันได้โดยการใช้ยุยกด UB กางโล่ป้องกันกายภาพรับมือไว้ โดยอายูมิชาโดว์จะออก UB นาทีที่ 1.10 และ 0.45 จำนวน 2 รอบโดยเฉลี่ย (แล้วแต่อายูมิจะโดนดาเมจเท่าไหร่) ดังนั้น แสตนบายยุยเตรียมกด UB ช่วงเวลานั้นไว้

Leave a comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may also like

หอคอยลูน่า ไกด์เกม

แนะนำโหมด “หอคอยลูน่า” และไกด์ชั้นที่ 30 – 110

เตรียมพร้อมกันรึยังกับการไต่หอคอยลูน่า หอคอยปริศนาที่ปรากฎขึ้นมาที่ทะเลสาปใกล้แลนด์โซล ณ ที่นั่นที่นอกจะมี “ความจริงเที่ยงแท้” ที่ถูกเก็บซ่อนเอาไว้ ยังมีของรางวัลมากมายรอคอยอยู่ อย่าพลาดโอกาสนี้!