หอคอยลูน่า ไกด์เกม

ไกด์ผ่านหอคอยชั้นที่ 540 รวมทางเดิน

 

ระวัง บอสจะมีสกิลลดความเร็วและลดพลังโจมตีกายภาพลง แถมยังมีถอดบัฟคนหน้าอีก ตรงๆ ว่าทีมกายภาพสู้ยาก แนะนำทีมเวทสู้จะดีกว่าเพราะจะไม่โดนเอฟเฟคดังกล่าว และแนะนำว่าทันทีที่บอสออก UB แล้ว ให้รีบกดบัพป้องกันทันที และคนแนะนำคือ “ยุย” ซึ่งจะกางบาเรีบลดดาเมจเป็น 0 ได้
อีกจุดที่ต้องระวังคือสึซึเมะชาโดว์ที่จะออก UB แบบสุ่ม แต่พอเป็นชาโดว์ไม่ค่อยจะสุ่มซึ่งจะลดพลังป้องกันทีมเราสูงมาก ระวังตอนนั้นบอสจะออก UB ต่อ วิธีการรับมือที่ดีคือใส่คนที่กางบาเรียป้องกันดาเมจเวทอย่างยูคาริมาช่วย 

อย่างไรก็ตามแม้บาเรียจะช่วยลดเามจเป็น 0 ได้ แต่จะป้องกันดีบัฟลอพลังป้องกันกายภาพไม่ได้

ระวังอิโอะชาโดว์ออก UB ที่จะทำให้ทีมเราตีกันเอง ดังนั้นคนสำคัญคือ ยูคาริ กางบาเรียป้องกันให้ได้ และต้องหาทางจัดการอิโอะกับลูน่าพอตให้ได้ก่อน แนะนำเอาคนที่โจมตีได้เป็นระยะกว้างลงทีม เช่น เนเนกะ 
แต่ถ้ามี แคล(ปรี้นเซส) ก็จะช่วยจัดการอิโอะกับมาโคโตะชาโดว์ได้ แต่แนะนำว่าควรเก็บเคียวกะไว้สู้กับบอส

สิ่งที่ต้องระวังคือบอสจะโจมตีแรงมาก แถมอาจมีโจมตีติดคริด้วย ทีมควรมีการเติมเลือดและบัฟป้องกันเตรียมพร้อมไว้ และเช่นเดิม ทีมกายภาพจะสู้ได้ยาก ยกเว้นจะใช้วิธีใส่ตัวที่มีบัฟเพิ่มพลังโจมตีกายภาพมาช่วยเพื่ออุดที่บอสลดพลังโจมตีกายภาพทีมเรา

เวฟ 1
ระวังอายาเนะจะตบผลักเรา ดังนั้นคนที่ยืนคนที่สองจะต้องมีความถึกคอยรับมือแทนคนแรกที่โดนซัดปลิวไป อีกคนต้องระวังคือซาเร็นชาโดว์ที่จะโจมตีเป็นกลุ่ม ดังนั้นวิธีการรับมือคือเอาคนที่โจมตีเป้าเดี่ยวแรงๆ ใส่ทีม และบัพป้องกันกายภาพหรือกางบาเรีย (เช่นยุย) เอาไว้
เวฟ 2
เนนากะชาโดว์จะโจมตีใส่คนที่มีเลือดสูง ต้องใส่คนที่ล่อนานากะชาโดว์ไว้ เช่นโนโซมิ หรือ คูกะ (ในภาพตัวอย่าง หากไม่มีคนคอยล่อ คนท้ายๆ จะโดน) และต้องเอาคนที่กางบัฟหรือบาเรียป้องกันดาเมจเวทไว้ คนเดียวที่จะจบได้คือ โนโซมิ 6 ดาว
เวฟ 3
คนที่ต้องระวังคือทามากิชาโดว์ที่จะเน้นเล่นงานคนที่เป็นดาเมจเวท ก็เช่นเดิมว่าควรเตรียมแท้งก์ที่มีสกิลยั่วยุ หรือ กางบาเรียป้องกันกายภาพอย่างยุยใส่ลงทีมป้องกันไว้ และอีกคนต้องระวังคือ ยูกิชาโดว์ที่จะลดพลังป้องกันกายภาพทั้งทีมเรา ตรงนี้สามารถใช้ยูคาริกางบาเรียป้องกันเวทรับมือได้

Leave a comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may also like

อีเวนท์ ไกด์เกม

แนะนำโหมดอีเวนท์ที่ 1 ของเกม “แผนการมอบของขวัญครั้งใหญ่ของฮาสึเนะ”

  • February 28, 2023
  ** อัพเดต (21-8-2021) เพิ่มไกด์บอส VERY HARD วางถัดไปต่อจากบอส HARD นะครับ).อีเวนท์แรกของเกมกำลังจะรีรันกลับมาให้เล่นกันแล้ว โดยจะเริ่มในวันที่ 24 ตุลาคมนี้ เวลา 12.00 น. โดยอีเวนท์นี้คนเล่นจะสามารถสนุกสนานกับเนื้อเรื่องใหม่และสามารถฟาร์มของได้จากอีเวนท์ที่มากกว่าด่านปกติ.ต่อจากนี้จะลงรายละเอียดของอีเวนท์นี้เพื่อให้คนเล่นได้รู้สึกและเตรียมตัวเล่นกันครับ โหมดอีเวนท์คืออะไร?.ในโหมดอีเวนท์เกมนี้จะเหมือนกับเกมอื่น ก็คือ จะมีด่านพิเศษมาให้เล่น