สึซึเมะ ไกด์เกม

ไกด์แนะนำ “สึซึเมะ 6 ดาว”

สวีปไซโคลน

โจมตีดาเมจเวทหนักใส่ศัตรูทุกตัวในระยะ และลดพลังป้องกันทั้งกายภาพและเวทอย่างมาก (ผลเอฟเฟค 18 วินาที)

ผลเอฟเฟคดีบัฟเพิ่มขึ้น แถมลดพลังป้องกันทั้งกายภาพและเวท จึงทำให้เธอมีความสามารถเพิ่มขึ้น โดยเฉพาะการเอาลงบอสหลายเป้าหมายอ ย่างดันเจี้ยน EX4 ที่ดีบัฟของเธอจะทำดาเมจได้ค่อนข้างมาก

UB นั้นได้ปรับจากดาเมจเวทปานกลางไปเป็นดาเมจเวทหนัก และลดเกราะกายภาพเล็กน้อย~ปานกลาง ไปเป็นลดเกราะทั้งเวทและกายภาพอย่างมาก ซึ่งมีผลทำให้เธอเป็นสายซัพดีบัฟที่น่าจะใช้งานได้ง่ายขึ้นกว่าเดิม แต่จะได้ความนิยมแค่ไหน รอดูหอคอยลูน่าและแคลนแบทเทิลประจำเดือนนี้กันต่อไปครับ

ไกด์ผ่านด่าน VH 27-1
ชาโดว์สึซึเมะจะโจมตีเป็นบริเวณ และต่อให้สกิลสุ่ม แต่ตัวชาโดว์ผลแทบไม่สุ่ม ดังนั้นต้องคอยระวังดาเมจเวทจากเธอไว้ คนแนะนำใส่ทีมก็เช่นเคย ไม่ยูคาริ ก็ริน ที่ลดดาเมจเวทจากอีกฝ่ายได้
อีกจุดที่ต้องระวังคือศัตรูจะโจมตีคนที่สองผลักไปข้างหลังได้ ขอแนะนำใส่ตัวละคร 6 ดาว และอาจหาทางจัดเอาตัวโจมตีไว้คนที่ 2 – 3 เผื่อมีคนนึงโดนผลักไปข้างหลัง
ไกด์ผ่านด่านปลดลิมิต
สึซึเมะ 6 ดาวชาโดว์มี UB ที่ดาเมจแรงมาก ต้องใส่คนที่มีพลังป้องกันที่สูงเช่น 6 ดาว และคนที่มีสกิลบาเรียและบัฟป้องกันลงทีม ส่วนคนไหนอัพไม่สุดหรือตัวบางก็วางไว้แถวหลังได้ พูดง่ายๆ คือ ต้องมีแท้งก์ที่กนาๆ และตัวโจมตีที่ทนดาเมจแรงๆ ไว้แถวหน้า

[GUIDE] แนะนำตัวละคร “สึซึเมะ” – Princess Connect (g-genius.com)

Leave a comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may also like

อีเวนท์ ไกด์เกม

แนะนำโหมดอีเวนท์ที่ 1 ของเกม “แผนการมอบของขวัญครั้งใหญ่ของฮาสึเนะ”

  • February 28, 2023
  ** อัพเดต (21-8-2021) เพิ่มไกด์บอส VERY HARD วางถัดไปต่อจากบอส HARD นะครับ).อีเวนท์แรกของเกมกำลังจะรีรันกลับมาให้เล่นกันแล้ว โดยจะเริ่มในวันที่ 24 ตุลาคมนี้ เวลา 12.00 น. โดยอีเวนท์นี้คนเล่นจะสามารถสนุกสนานกับเนื้อเรื่องใหม่และสามารถฟาร์มของได้จากอีเวนท์ที่มากกว่าด่านปกติ.ต่อจากนี้จะลงรายละเอียดของอีเวนท์นี้เพื่อให้คนเล่นได้รู้สึกและเตรียมตัวเล่นกันครับ โหมดอีเวนท์คืออะไร?.ในโหมดอีเวนท์เกมนี้จะเหมือนกับเกมอื่น ก็คือ จะมีด่านพิเศษมาให้เล่น