อีเวนท์ ไกด์เกม

ไกด์อีเวนท์ “โรงงาน” (รอเพจไทยประกาศยืนยันชื่อ)

 

อีเวนท์แจกเศษตัวละครลิมิต และเศษตัวละครอาโออิ!

ทามากิ(ชุดโรงงาน)

ในฐานะซัพดาเมจเป็นอีกตัวที่น่าสนใจโดยเฉพาะความสามารถที่ใกล้เคียงจีต้า ซึ่งเอามาคู่กับเธอได้โดยเฉพาะตอนดันเจี้ยน EX5 มา ดังนั้น ฟาร์มเศษเธอแล้วอัพได้เลย

อาโออิ

แม้ร่างโรงงานจะเทพกว่าร่างปกติ แต่เดี๋ยวร่างปกติกำลังจะเทพตามมาเมื่อเป็น 6 ดาวในอนาคต ดังนั้น ฟาร์มเศษเก็บเตรียมไว้ได้เลย

บอสจะมีการโจมตีทั้งหมดทั้งโจมตีปกติ สกิล และ UB โดยเฉพาะ UB จะโจมตีรุนแรงและติดดีบัฟด้วย ดังนั้นควรมีการป้องกันดาเมจกายภาพไว้ และคนเล่นควรเป็นแท้งก์หคือตัวโจมตีที่ดูดซับ HP ได้ไว ซึ่งแก้ทางได้ โดยการใส่คนฮีลหรือคนกางบาเรียกายภาพไว้

ถ้าทีมไปไม่ไหว อาจต้องแนะนำมีฮีล 2 คน

เมื่อบอสเลือดต่ำกว่า 40% จะโจมตีรุนแรงมาก หากมีคนตายหรือไม่ไหว คนแรกควรเปลี่ยนเป็นแท้งก์

MODE 1

บอสจะมีป้องหกันทั้งกายภาพและเวทที่สูง ควรใส่ตัวละครที่มีดีบัฟเพื่อทำให้ยิงดาเมจได้แรงขึ้น ทั้งนี้ใน MODE 1 “มายเฟรนคุง” จะมาช่วยบัฟคริติคอลกายภาพให้ในทีม ซึ่งจะทำให้ทีมโจมตีแรงขึ้น แนะนำใส่ตัวโจมตีอย่าง สึซีนะ 6 ดาวจะทำให้ยิงได้แรงขึ้นมาก

MODE 2

จะมีชาโดว์มาอย่างมิฟุยุและอาโออิมาด้วยและจะโจมตีระยะทั้งกว้างและรุนแรง ขอแนะนำให้ใส่อากิโนะไว้คนแรก หรือไม่ก็แท้งก์อย่างมิยาโกะ นอกจากนี้ทามากิชาโดว์จะเล็งใส่ตัวเวท ดังนั้นควรใส่ตัวที่เพิ่มพลังป้องกันไว้ด้วย

MODE 3

ทีมเวทขอแนะนำเล่นทีมแคลปีใหม่จะทำให้จัดการบอสได้ไวขึ้น แต่ถ้าอยากเล่นทีมกายภาพ ก็แนะนำใส่อากิโนะกับฮิโยริจะช่วยทำดาเมจจาก UB ดีขึ้น

Leave a comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may also like

อีเวนท์ ไกด์เกม

แนะนำโหมดอีเวนท์ที่ 1 ของเกม “แผนการมอบของขวัญครั้งใหญ่ของฮาสึเนะ”

  • February 28, 2023
  ** อัพเดต (21-8-2021) เพิ่มไกด์บอส VERY HARD วางถัดไปต่อจากบอส HARD นะครับ).อีเวนท์แรกของเกมกำลังจะรีรันกลับมาให้เล่นกันแล้ว โดยจะเริ่มในวันที่ 24 ตุลาคมนี้ เวลา 12.00 น. โดยอีเวนท์นี้คนเล่นจะสามารถสนุกสนานกับเนื้อเรื่องใหม่และสามารถฟาร์มของได้จากอีเวนท์ที่มากกว่าด่านปกติ.ต่อจากนี้จะลงรายละเอียดของอีเวนท์นี้เพื่อให้คนเล่นได้รู้สึกและเตรียมตัวเล่นกันครับ โหมดอีเวนท์คืออะไร?.ในโหมดอีเวนท์เกมนี้จะเหมือนกับเกมอื่น ก็คือ จะมีด่านพิเศษมาให้เล่น