เนื้อเรื่อง

(เนื้อเรื่อง) ชื่อจริงของเปโกรีน เป็นชื่อทวีปในเกม

ในเกมนั้นเมืองแลนด์โซล ที่คนเล่นปักหลักกันอยู่นั้นจะอยู่ในทวีปแอสแทร์ ซึ่งชื่อของทวีปนั้นมีที่มา ก็คือเป็นชื่อของเชื้อพระวงศ์ของเปโกรีนนั่นเอง โดยชื่อจริงของเปโกรีนก็คือ “ยูสเทียน่า-ฟอน-แอสแทร์” ซึ่งทางราชวงศ์ของเปโกรีนนั้นเป็นนักลงทุนรายใหญ่ในการพัฒนาโปรเจกต์เกม “เลเจนด์ ออฟ แอสทรูม” ซึ่งด้วยจุดประสงค์ด้านการเมืองของประเทศและการพัฒนาเศรษฐกิจ ซึ่งนั่นเป็นสิ่งที่เปโกรีนรู้มา เพราะเปโกรีนบอกว่าจนกว่าจะบรรลุนิติภาวะ เธอจะไม่ยุ่งเรื่องการเมือง

ความจริงแล้วทางราชวงศ์แอสแทร์ไม่ได้เป็นแค่ผู้ลงทุนด้านเกมอย่างเดียว แต่ยังเป็น “แบ็ค” ให้กับทางวิสด้อม หรือองค์กรภายใต้สหประชาชาติด้วย ในฐานะนักลงทุนรายใหญ่ ทางทีมพัฒนาเกมจึงให้เกียรติทางราชวงศ์ในการเอาชื่อมาเป็นชื่อทวีปหลักในเกม และเป็นหลักฐานที่พิสูจน์ได้ว่า เปโกรีนคือเจ้าหญิงจริงๆ

ก่อนเกิดเหตุการณ์ “การจองจำของมิเนอร์วา” ที่ทำให้คนเล่นทุกคนติดอยู่ในโลกของเกมนั้น เปโกรีนได้เดินทางมายังญี่ปุ่นพอดี (และก็ได้มาเจอกับอัศวินคุงในโลกความเป็นจริง ซึ่งก่อนหน้านี้พวกอัศวินคุงเจอกันในเกม แต่นั่นก็เป็นครั้งแรกที่ได้เจอกับตัวจริงในโลกความเป็นจริง) โดยเหตุผลที่เปโกรีนติดตามมาด้วยเพราะผู้ใหญ่ของราชวงศ์และทีมงานมาเพื่อประชุมกับทีมพัฒนาเพื่อหาทางรับมือกับเหตุการณ์ “การตื่นขึ้นของมิเนอร์วา” กันพอดีนั่นเอง

Leave a comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may also like

มุอิมิ เนื้อเรื่อง

เรื่องราวเบื้องหลังของ มุอิมิ และภูมิหลังของเธอที่คนเล่น “อาจคาดไม่ถึง”

มุอิมิ หรือ โนเวม หนึ่งในตัวละครลิมิตกลุ่มตู้ปรี้นเซสเฟส ที่มีคนเล่นหลายคนหยิบเธอมาใช้ผ่านด่านและเป็นตัวแบกทีมหลายครั้งจนคนเล่นที่ยังไม่ทีแทบจะกรีดร้องจนโหยหารอวันที่จะเปิดเอาเธอให้ได้ . แต่หารู้ไม่ว่า เห็นท่าทางที่ดูทอมบอย ร่าเริงสดใส เดินหน้าฟันดะแบบไม่กลัวอะไรแบบนี้ แท้จริงแล้วมุอิมิ หรืออีกชื่อ คือ “โนเวม” กลับมีเรื่องราวเบื้องหลังที่คนเล่นอาจคาดไม่ถึงอยู่ . ** โพสนี้จะมีการสปอยเนื้อหาของเกมภาคแรก ไม่เคยเล่นมาก่อนไม่มีปัญหาเพราะเกมปิดไปแล้ว และรู้ก็ไม่มีปัญหาเช่นกัน
เนื้อเรื่อง

เทียบ TIMELINE ของอนิเมะ กับ เนื้อเรื่องในเกม

** มีการสปอยภาพจากอนิเมะทั้งสองซีซั่น และภาพจากเนื้อเรื่องหลักในเกม (ในขอบเขตที่อนิเมะไปถึง) แต่จะไม่สปอยเนื้อหามาก . รับชมอนิเมะทั้งสองซีซั่น “ฟรี” ใน AIS PLAY – https://aisplay.ais.co.th/…/61dbfb51838f72ef2d3d1575 . >>> สำหรับท่านไหนอยากอ่านเนื้อเรื่องเล่าเชิงลึกจากเหตุการณ์ในเกมภาคก่อน ผ่านตัวละคร มุอิมิ อ่านได้ที่นี่