2 ดาว ตัวละคร มิฟุยุ

[GUIDE] แนะนำตัวละคร “มิฟุยุ”

 

ักพากย์ – อาซึสะ ทาโดโคโระ
ตำแหน่งแถว – กลาง
ดาวเริ่มต้น – 2 ดาว
สายโจมตี – กายภาพ
ความสามารถ โจมตี
ด่านที่หาชิ้นส่วนตัวละครได้ – Hard (5-2,10-2,16-2,22-2)
คะแนนความสามารถ – A
มิฟุยุเป็นคนของทางกลุ่มกองทุนเมอร์คิวเรียส เธอเป็นทหารรับจ้างที่เพื่อคุ้มกันและทำงานตามงานที่ได้รับมอบหมาย เธอเป็นคนที่จริงจังกับงานมากและมีเวลาเป็นเงินเป็นทองเสมอ เธอจึงมีความคิดที่ต้องการจัดการทุกอย่างให้มีประสิทธิภาพในเวลาคุ้มค่าที่สุด
และเพราะเธอเน้นเอามาทำงานเป็นหลัก เธอจึงชื่นชอบการคิดวิธีที่จะปรับท่าต่อสู้ที่ใช้แรงน้อยที่สุดแต่เกิดประสิทธิภาพมากที่สุด มิฟุยุเจอตัวเอกโดยบังเอิญจากงานล่าปีศาจ และเมื่อเห็นตัวเอกที่ต่อสู้ด้วยท่าธรรมดา จึงได้เสนอช่วยฝึกการต่อสู้ให้ตัวเอก โดยคิดค่าจ้างเป็นรายชั่วโมง โดยที่ตัวเอกปฏิเสธไม่ได้ (เพราะไม่ได้บอกแต่แรกว่าจะเก็บเงิน) แต่นั่นก็ทำให้เธอสนิทกับตัวเอกมากขึ้นในเวลาต่อมา
——————————————————
สกิล
1.) สกิลติดตัว – เมื่อเริ่มต่อสู้ จะเพิ่มพลังโจมตีกายภาพให้ตนเองปานกลาง
2.) ไฮโดรสแลช – โจมตีกายภาพใส่ศัตรูเล็กน้อยตรงหน้า 1 ตัว และทำให้ติดสตั๊น (บางครั้งสตั๊นไม่ติด)
3.) เฟิสท์เอด – ฟื้นฟู HP ตนเองปานกลาง
สกิล UB – โจมตีกายภาพใส่ศัตรูสูงมาก 1 ตัว และทำให้ติดสตั๊น
———————————————————-

“สกิลสตั๊นที่ยอดเยี่ยม”
สกิล UB ของมิฟุยุจะสามารถทำสตั๊นใส่ศัตรูได้ ซึ่งทำให้คนเล่นสามารถยกเลิกสกิลของบอสได้ทันทีและยังสามารถกะจังหวะในการใช้งานตอนไหนก็ได้เมื่อสกิล UB พร้อมกด
“แนวกลางที่ยืนได้นาน”
เพราะมิฟุยุมีสกิลฮีล จึงสามารถฟื้นฟูตัวเองได้ จากตำแหน่งแถวกลางที่บางทีมักตกเป็นเป้าโจมตีของศัตรู เธอจึงเป็นตัวแถวกลางที่ยืนได้นานมากในการเอาไปลงเล่นด่านปกติและเจอศัตรูที่โจมตีคนกลาง
“จุดอ่อนคือพลังโจมตีเบาหวิว”
มิฟุยุเป็นสายโจมตีที่มีพลังโจมตีไม่แรงเลย ควรจับเอาเธอใส่ในทีมพร้อมตัวละครที่มีพลังโจมตีสูงๆ ดีกว่า และเน้นใช้เธอสตั๊นศัตรูจะเวิร์คกว่า
[ความเห็นส่วนตัวของผู้ดูแล]
มิฟุยุคือตัวละครโจมตีที่มีความสามารถสตั๊นได้ถึงสองสกิล จึงเหมาะในการเอาไปลุยกับศัตรูและเปิดทางให้ทีมเราสามารถโจมตีศัตรูได้เร็วขึ้น แต่ปัญหาของเธอคือเธอโจมตีเบา หากต้องการจะใช้จริงๆ จำเป็นต้องอัพดาวและ RANK เธอไประดับสูงๆ
จุดเด่นของเธอคือสามารถฮีลตัวเองได้จากแถวกลาง ทำให้สามารถเอาเธอใส่ทีมสู้ในด่านที่เจอศัตรูโจมตีคนกลางได้เพราะเธอจะสามารถเอาตัวรอดได้เรื่อยๆ โดยไม่จำเป็นต้องมีคนฮีลเลย
——————————————-

——————————————–
รายการอุปกรณ์ที่สวมใส่ในแต่ละระดับ RANK
จำนวนอุปกรณ์ที่ต้องใช้ในการอัพ RANK
สเตตัสระดับดาวของตัวละคร (ณ RANK 11 เลเวล 110 อัพอุปกรณ์และทุกอย่างเต็ม)
สเตตัสของระดับ RANK ตัวละคร (อัพค่าอุปกรณ์และทุกอย่างเต็ม)
ข้อมูลจาก – https://rwiki.jp/priconne_redive/

Leave a comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may also like

ตัวละคร ตัวละครลิมิต ลิมิตปริ้นเซสเฟส โฮมาเระ

ไกด์แนะนำตัวละคร “โฮมาเระ”

ตัวละครลิมิตปริ้นเซสเฟสคนล่าสุดของเกม Princess Connect! Re: Dive อย่าง “โฮมาเระ” ได้เข้ามาพร้อมเป็นเจ้าของในเกมแล้ว อีกหนึ่งผู้ที่รู้เรื่องราวของ “การจองจำของมิเนอร์วา” และ “มีพลังความสามารถที่สูง” คนนี้คือใครกัน? Tier List : SSสายการเล่น : เวทมนตร์ /
1 ดาว ตัวละคร เปโกรีน

[GUIDE] แนะนำตัวละคร “เปโกรีน”

  • February 28, 2023
นักพากย์ – M.A.O ตำแหน่งแถว – หน้า ดาวเริ่มต้น – 1 ดาว สายโจมตี – กายภาพ ความสามารถ – แทงก์ ด่านที่หาชิ้นส่วนตัวละครได้ – Hard (3-1,7-1,17-1,25-1)