2 ดาว ตัวละคร ยูกิ

[GUIDE] แนะนำตัวละคร “ยูกิ”

นักพากย์ – Naomi Ohzora
ตำแหน่งแถว – หลัง
ดาวเริ่มต้น – 2 ดาว
สายโจมตี – เวทมนตร์
ความสามารถ – ซัพพอร์ต
ด่านที่หาชิ้นส่วนตัวละครได้ – 8-2 (HARD), 13-2 (HARD), 20-2 (HARD)
คะแนนความสามารถ – S
ยูกิเป็นคนของไวซ์ฟลูเกล สาขาแลนด์โซล แต่ถึงจะบอกว่าอยู่กิลด์ดัง เจ้าตัวกลับไม่ค่อยมีผลงานในการออกไปผจญภัยเท่าไหร่นัก เหตุผลง่ายๆ เพราะเจ้าตัว “ไม่ชอบงานที่ใช้แรงงาน” เพราะจะทำให้ “ผิวเสีย”…. ถูกต้อง ยูกินั้นเป็นคนที่ชื่นชมความงามของตัวเองมาก และก็ไม่แปลกใจนักที่ทำไมบางครั้งถึงมีผู้ชายอยากมาจีบยูกิเพราะเจ้าตัวก็สวยจริงๆ
ทุกครั้งยูกิจะพกกระจกเงาติดตัวเสมอและเป็นกิจวัตรประจำวันที่ชอบส่องกระจกดูความงดงามของตัวเองอย่างน้อยทุกๆ ครึ่งชั่วโมง (หรือทุกๆ 5 นาที) ชอบเปรียบเปรยความงามตัวเองเสมือนสิ่งลํ้าค่าที่สุดในจักรวาล แต่ทว่า ยูกินั้นมีความลับบางอย่างซ่อนอยู่…. เอาจริงๆ ก็ไม่ได้ลับอะไรหรอก เพียงแค่เจ้าตัวไม่บอกตั้งแต่แรกเฉยๆ
——————————————————
สกิล
1.) สกิลติดตัว – เมื่อเริ่มต่อสู้ จะเพิ่มพลังโจมตีเวทมนตร์ให้ตนเองปานกลาง
2.) ความงดงามระดับที่ทำให้ตาเราพร่าเลือน – โจมตีเวทย์ใส่ศัตรูปานกลางที่อยู่ลำดับสองตรงหน้า และทำให้มืดบอด (ความแม่นยำในการโจมตีกายภาพจะลดลง)
3.) ตัวเราผู้น่ารักจะคอยเอาในช่วยนะ – ฟื้นฟู TP ให้คนที่มีค่า TP สูงที่สุดปานกลาง
สกิล UB – โจมตีเวทมนตร์ใส่ศัตรูตรงหน้าทั้งหมดเล็กน้อย พร้อมกับลดพลังป้องกันกายภาพเล็กน้อยทุกตัวที่โดน
———————————————————-
“ช่วยเหลือเพื่อนโดยการฟื้่นฟูค่า TP”
ยูกิจะช่วยเพิ่มค่า TP ให้คนในทีมที่มีค่า TP สูงที่สุดและเป็นสกิลที่ดีมาก แต่ยูกิจะไม่ล็อคตัวละครที่จะเพิ่ม TP ให้ โดยปกติจะเพิ่ม TP ให้ตัวละครคนอื่นหากตัวละครคนดังกล่าวหลอด TP เต็มแล้ว (คือจะไม่ไปเพิ่มซํ้า)
“สถานะมืดบอดที่ดีมาก”
ศัตรูที่ยืนคนที่สองจะโดนยูกิทำทำให้ตาบอด และโดยปกติมักจะเป็นตัวโจมตีกายภาพ เอฟเฟคนั้นจะทำให้แนวหน้าของเรารอดจากการโจมตีหนักๆ ได้เพราะจะทำให้โจมตีเบาลงนั่นเอง
“จุดอ่อนคือยิงปกติเบามาก”
ยูกินั้นสกิลจะเน้นไปในทางซัพพอร์ต ตอนใช้สกิล UB ยังพอทำดาเมจได้บ้างแต่ความแรงปกติคือเบามาก ควรจะใส่รวมกับทีมที่มีตัวละครที่ยิงแรงๆ ช่วยเสริม
[ความเห็นส่วนตัวของผู้ดูแล]
ยูกินั้นเป็นหนึ่งในตัวละคร 2 ดาวที่น่าใช้มาก เหมาะทั้งในการเล่นในด่านปกติและเอาลงอารีน่า ค่าแนะนำน่าใช้ยังมากกว่าตัวละครเก่งๆ หลายคนเสียอีก เพราะสกิลปั่นป่วนอีกฝ่ายอย่างมืดบอด แถมเร่งค่า TP ซึ่งจะทำให้สายโจมตีแนวหน้าออกสกิลเร็วขึ้่นไปอีก
นอกจากนี้สกิล UB ยังไปช่วยลดเกราะอีกฝ่ายด้วย แต่ที่น่าเสียดายเพราะดันไปลดให้เล็กน้อย ในแง่การเอาไปลงสู้กับบอสอาจจะใช้งานได้ยากเพราะมีตัวที่ลดเกราะดีกว่า (เช่นแคล) แต่ในการปั่นป่วนศัตรูแบบยกทีม ยูกิคือปั่นป่วนได้ดีสุด โดยเฉพาะเอาไปเล่นในอารีน่า
——————————————
รายการอุปกรณ์ที่สวมใส่ในแต่ละระดับ RANK (เซิร์ฟ JP)
จำนวนอุปกรณ์ที่ต้องใช้ในการอัพ RANK (เซิร์ฟ JP)
สเตตัสระดับดาวของตัวละคร (ณ RANK 11 เลเวล 110 อัพอุปกรณ์และทุกอย่างเต็ม
สเตตัสของระดับ RANK ตัวละคร (อัพค่าอุปกรณ์และทุกอย่างเต็ม)
ข้อมูลจาก

Leave a comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may also like

ตัวละคร ตัวละครลิมิต ลิมิตปริ้นเซสเฟส โฮมาเระ

ไกด์แนะนำตัวละคร “โฮมาเระ”

ตัวละครลิมิตปริ้นเซสเฟสคนล่าสุดของเกม Princess Connect! Re: Dive อย่าง “โฮมาเระ” ได้เข้ามาพร้อมเป็นเจ้าของในเกมแล้ว อีกหนึ่งผู้ที่รู้เรื่องราวของ “การจองจำของมิเนอร์วา” และ “มีพลังความสามารถที่สูง” คนนี้คือใครกัน? Tier List : SSสายการเล่น : เวทมนตร์ /
1 ดาว ตัวละคร เปโกรีน

[GUIDE] แนะนำตัวละคร “เปโกรีน”

  • February 28, 2023
นักพากย์ – M.A.O ตำแหน่งแถว – หน้า ดาวเริ่มต้น – 1 ดาว สายโจมตี – กายภาพ ความสามารถ – แทงก์ ด่านที่หาชิ้นส่วนตัวละครได้ – Hard (3-1,7-1,17-1,25-1)