ไกด์ผ่านด่าน

ไกด์ของดรอปด่านเควสต์หลักและวิธีผ่านบอส ด่าน 40

 

โพสต์นี้จะรวบรวมข้อมูลของดรอปจากในด่าน พร้อมเทคนิควิธีการผ่านบอสทั้งแบบธรรมดาและแบบ HARD (หัวข้อในภาพลืมแก้) ซึ่งเมื่อเกมอัพเดตด่านใหม่แล้วจะอัพเดตเพิ่มเข้าไปในโพสนี้ สามารถดูลิ้งสารบัญเพื่อข้ามไปอ่านหน้าของด่านที่ต้องการได้เลย

รายการอุปกรณ์ใหม่


ไกด์ด่าน 40-14 (Normal)

UB บอสจะมีน็อกแบ็คและแช่แข็ง ดาเมจอาจไม่สูง แต่เวลาที่โดนแช่แข็งจะนาน ต่อให้มีโล่ป้องกันแต่ก็ยังทะลุโล่ไปแช่แข็งได้อยู่ดี และบอสจะโจมตีแถวหน้าเกือบหมด หากมีตัวโจมตีแนวหน้ามากไปก็จะโดนแช่แข็งกันหมดได้
นอกจากนี้ขอให้ระวังการโจมตีธรรมดาของบอสที่จะโจมตีต่อหลังจากใช้ UB (แนวหน้าโดนแช่แข็ง) ด้วย ถ้าแนวหน้ามีพลังป้องกันที่สูงก็ไม่มีปัญหาอะไร แต่ถ้าบอสโดนผลักก่อนที่บอสจะออก UB แช่แข็ง คนต่อไปจะโดนแทน ดังนั้น ตัวโจมตีแนวหน้าควรคนที่อัพสูงๆ มีความทนทานมากๆ
ไกด์ผ่าน 40-3 (Hard)

UB บอสจะมีการแช่แข็งและน็อกแบ็คเหมือนด่านปกติ แต่บอสจะมีเลือดไม่เยอะ ดังนั้นหากหลังบอสออก UB แล้ว ควรจะรีบโจมตีสวนกลับไปทันที แม้ว่าจะโจมตีดาเมจน้อยก็ตาม และระวังตัวละครแนวหน้าไว้ คตัวละครที่อยู่เลยแถวกลางไปจะหลบ UB บอสพ้น (เช่น หลังคกโคโระ)
ส่วนชาโดว์นั้นจะเป็นจิเอรุที่จะเน้นโจมตีเป้าเดี่ยว ดาเมจโจมตีไม่ค่อยสูง แต่มักจะโจมตีร่วมกับบอส (ที่บอสจะแช่แข็งได้) ดังนั้น วิธีการรับมือก็เช่นเดิม แถวหน้ารวมทั้งตัวโจมตีควรจะเอาตัวละครที่อัพสูงๆ เพื่อให้มีค่าความทนทานมากๆ รับมือกับบอสได้

Leave a comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may also like

2 ดาว ตัวละคร มิมิ ไกด์ผ่านด่าน

[GUIDE] แนะนำตัวละคร “มิมิ”

  นักพากย์ – รินะ ฮิดากะ ตำแหน่งแถว – กลาง ดาวเริ่มต้น – 2 ดาว สายโจมตี – กายภาพ ความสามารถ – โจมตี / ซัพพอร์ต