ซินเดอเรลล่า อีเวนท์

แนะนำโหมดอีเวนท์ที่ 35 “บทเรียนซินเดอเรลล่า วันที่สวยงามรสชาติเหมือนแอปเปิล”

 

บอสอีเวนท์ “เจ้าหญิงอสูร”

– สกิล UB โจมตีดาเมจกายภาพตามสัดส่วน HP ของตัวละครสองคนแถวหน้า หากสะสมพลังสำเร็จ ค่าพลังโจมตีจะเพิ่มสูงขึ้นและติดสถานะ “หวาดกลัว” ซึ่งจะส่งผลทำให้การโจมตีและการฟื้น HP ลดลงช่วงเวลาหนึ่ง

– หลังจากที่การป้องกันกายภาพและเวทลดลงอย่างมาก พลังที่สะสมเอาไว้จะฟื้นฟู TP จำนวนมาก กรณีที่เจ้าหญิงอสูรได้รับความเสียหาย 260,000 ขึ้นไปในช่วงเวลาที่สะสมพลัง การสะสมพลังก็จะล้มเหลว และ TP จะลงลงอย่างมาก

– สกิลโจมตี จะโจมตีดาเมจกายาพใส่ศัตรูตัวหน้าสุด 1 คน

– สร้างดาเมจภายภาพใส่ 3 คนหน้าตามสัดส่วนเลือดสูงสุด

– เมื่อ HP ของเจ้าหญิงอสูรต่ำกว่า 25% พลังโจมตีจะเพิ่มสูงขึ้น

บอสจะมีการสะสม TP และเพิ่มพลังโจมตีตอนที่จะปล่อย UB ที่ราว 80% หากมีการสะสมสถานะดังกล่าว (จะขึ้นตามภาพ) ซึ่งจะกินเวลาอยู่ที่ 7 วินาที และคนเล่นจะต้องทำดาเมจให้ได้ราว 260,000 ในช่วงเวลานั้น โดยการปล่อย UB โจมตีบอสในช่วงดังกล่าว

ช่วงก่อนที่บอสจะสะสมพลังสถานะ บอสจะโจมตีแถวหน้าได้ 3 คน ขอแนะนำใส่ตัวละครอย่างยุยหรือคุโรเอะ ที่จะมีลดพลังโจมตีกายภาพศัตรูเพื่อให้บอสโจมตีดาเมจเบาลงได้

MODE 1
บอสจะเรียกลูกน้องออกมา และทั้งสองตัวจะมีสกิลลดพลังป้องกันซึ่งจะทำให้แถวหน้าโดนโจมตีหนักขึ้น แก้ทางได้โดยการใช้คนที่มีสกิลสตั๊น เช่น เนเนกะ มาช่วย
MODE 2
สถานะผิดปกติอย่าง สตั๊น, อัมพาต และลดความเร็ว จะทำให้บอสโจมตีแรงขึ้น แนะนำใส่ทีมที่ป้องกันการโดนสตั๊นได้ และบอสจะกางฟิลด์บัฟให้กับพวกตัวเองกับลบบัฟของเรา เพื่อบดความเสียหายจากบอส ใส่คนที่มีสตั๊นลงทีมช่วย
MODE 3
ช่วงเวลาบอสสะสมพลัง จะต้องทำดาเมจให้ได้เกิน 1,500,000 ดังนั้นต้องจัดทีมที่มีตัวดีบัฟและเพิ่มพลังโจมตีเพื่อรับมือกรณีนี้

Leave a comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may also like

อีเวนท์ ไกด์เกม

แนะนำโหมดอีเวนท์ที่ 1 ของเกม “แผนการมอบของขวัญครั้งใหญ่ของฮาสึเนะ”

  • February 28, 2023
  ** อัพเดต (21-8-2021) เพิ่มไกด์บอส VERY HARD วางถัดไปต่อจากบอส HARD นะครับ).อีเวนท์แรกของเกมกำลังจะรีรันกลับมาให้เล่นกันแล้ว โดยจะเริ่มในวันที่ 24 ตุลาคมนี้ เวลา 12.00 น. โดยอีเวนท์นี้คนเล่นจะสามารถสนุกสนานกับเนื้อเรื่องใหม่และสามารถฟาร์มของได้จากอีเวนท์ที่มากกว่าด่านปกติ.ต่อจากนี้จะลงรายละเอียดของอีเวนท์นี้เพื่อให้คนเล่นได้รู้สึกและเตรียมตัวเล่นกันครับ โหมดอีเวนท์คืออะไร?.ในโหมดอีเวนท์เกมนี้จะเหมือนกับเกมอื่น ก็คือ จะมีด่านพิเศษมาให้เล่น
อีเวนท์ ไกด์เกม

แนะนำโหมดอีเวนท์ที่ 2 ของเกม “ลิตเติ้ล ริริคัล ผจญภัย!”

โหมดอีเวนท์คืออะไร?.ในโหมดอีเวนท์เกมนี้จะเหมือนกับเกมอื่น ก็คือ จะมีด่านพิเศษมาให้เล่น บอสมาให้ท้าทาย ของดรอปที่มากกว่าปกติ และสำคัญก็คือ จะมีเนื้อเรื่องพิเศษให้อ่านด้วย โดยปกติอีเวนท์จะกินเวลาประมาณ 18 วัน (อิงจากรอบที่แล้ว เมื่อมาจริงอาจเปลี่ยนแปลงได้) ซึ่งเมื่อจบอีเวนท์ไปแล้ว เกมอาจจะมีการนำอีเวนท์มารีรันให้เล่นอีกครั้ง โดยปกติคือ 1 ปี.ความแตกต่างของเกมปรี้นเซสคอนกับเกมอื่นคือ “อีเวนท์จะไม่จำกัดเฉพาะตัวละครหลัก เพราะตัวละครรองต่างๆ จะได้รับบทเด่นจากในอีเวนท์นี้เต็มที่”